Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên vượt mặt MU để chiêu mộ Grealish

Thứ Hai 27/01/2020 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đã được khuyên vượt mặt Man United để chiêu mộ Jack Grealish trong thời gian tới.
Grealish đã ghi được 7 bàn thắng và đóng góp 5 kiến tạo ở Premier League mùa này cho đội bóng đang nằm trong nhóm xuống hạng là Aston Villa. Anh đã được liên hệ rời khỏi Villa Park vào mùa hè tới bất chấp việc đội chủ sân Villa Park có xuống hạng hay không.

Chelsea được khuyên vượt mặt MU để chiêu mộ Grealish hình ảnh

Chelsea được khuyên vượt mặt MU để chiêu mộ Grealish


Man United rất quan tâm đến Grealish. Nhưng chắc chắn là các đội bóng sẽ phải cạnh tranh khốc liệt ở thương vụ này.
Và cựu cầu thủ Alan Hudson cũng cho rằng Chelsea nên cân nhắc chiêu mộ Grealish. Ông tin rằng cầu thủ 24 tuổi sẽ mang lại sự sáng tạo cần thiết cho The Blues sau khi Eden Hazard rời khỏi Stamford Bridge.

“Tôi là fan cứng của Grealish. Cậu ấy là tiền vệ tấn công ấn tượng nhất ở thời điểm này. Một cầu thủ có thể đi bóng qua người và ghi bàn.

Lúc này, Chelsea vẫn chưa kiếm được một ai có thể làm được điều đó kể từ sau khi Eden Hazard ra đi. Đó là mẫu cầu thủ có thể khiến các fan phải bật dậy khỏi chiếc ghế của mình. Tôi nghĩ Grealish chính là người mà Chelsea cần”.


Với những gì đã thể hiện, Grealish đang được kỳ vọng sẽ có màn ra mắt cho đội tuyển Anh dưới thời Gareth Southgate. Tuy vậy, việc cầu thủ này chưa có kinh nghiệm ở đội tuyển khiến Southgate gặp khó khi Tam sư không có nhiều cơ hội tập luyện cùng nhau để gắn kết những nhân tố mới trước thềm Euro 2020.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X