Thứ Hai, 17/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên tước băng đội trưởng của Reece James

Thứ Bảy 25/05/2024 07:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit đã thúc giục HLV tiếp theo của Chelsea tước băng đội trưởng của hậu vệ phải Reece James.

Reece James được bổ nhiệm làm đội trưởng Chelsea trước mùa giải 2023/24 nhưng đã phải trải qua một chiến dịch đáng thất vọng, với những chấn thương khiến anh chỉ ra sân 11 lần trên mọi đấu trường. Emmanuel Petit, người có 3 năm chơi bóng cho Chelsea nói rằng James đã chơi không đủ trong hai mùa giải vừa qua và cho rằng HLV mới của Chelsea cần tìm đội trưởng mới ở mùa giải tới. Ông nói: 

“Tất cả chúng tôi đều biết James là một cầu thủ tuyệt vời và chúng tôi luôn cầu mong rằng anh ấy sẽ chơi nhiều nhất có thể. Tuy nhiên, anh ấy đã chơi bao nhiêu trận trong hai năm qua? Bạn không thể trở thành đội trưởng khi bạn bỏ lỡ phần lớn các trận đấu – điều đó làm tôi nhớ đến Abou Diaby ở Arsenal khi bạn không bao giờ có thể dựa vào anh ấy vì những chấn thương đáng tiếc.

Conor Gallagher lẽ ra phải là đội trưởng của câu lạc bộ, điều đó chắc chắn cần được HLV mới cân nhắc. Gallagher là một biểu tượng trên sân và chơi mọi trận đấu nên người đó phải là anh ấy.”

Chelsea duoc khuyen tuoc bang doi truong cua Reece James

Chelsea được khuyên tước băng đội trưởng của Reece James

Conor Gallagher đã có 39 lần ra sân cho Chelsea mùa này, thường xuyên được đeo băng đội trưởng khi James vắng mặt. Chelsea vẫn đang tìm kiếm một huấn luyện viên mới sau khi Mauricio Pochettino đồng ý rời đi chỉ sau 11 tháng gắn bó. 

James đã bị loại khỏi danh sách sơ bộ 33 cầu thủ của đội tuyển Anh dự Euro 2024, mới đây anh cũng đã lên tiếng xin lỗi Pochettino do phải nghỉ thi đấu quá nhiều.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X