Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

HLV Thomas Tuchel được khuyên nên sử dụng Pulisic nhiều hơn

Thứ Bảy 13/03/2021 16:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền vệ của MU, Owen Hargreaves khẳng định HLV Thomas Tuchel nên trao cơ hội ra sân cho tiền vệ Christian Pulisic nhiều hơn.

Pulisic cần có thêm cơ hội đá chính ở Chelsea


Dưới thời Frank Lampard, tiền vệ Christian Pulisic thường xuyên được sử dụng. Tuy nhiên, khi HLV Thomas Tuchel tiếp quản sân Stamford Bridge, ngôi sao người Mỹ không thường xuyên được trao cơ hội đá chính. Anh mới có duy nhất 1 lần ra sân ngay từ đầu dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Đức.
HLV Thomas Tuchel được khuyên nên sử dụng Pulisic nhiều hơn hình ảnh

Pulisic không được HLV Tuchel trọng dụng


HLV Tuchel đã lên tiếng xin lỗi Christian Pulisic, ông khẳng định trong tay có nhiều lựa chọn và không thể làm hài lòng mọi cầu thủ. Chứng kiến cựu sao Dortmund không được trọng dụng ở Chelsea, cựu cầu thủ MU, Owen Hargreaves đã đưa ra quan điểm của mình. Anh nói:

"Mùa giải năm ngoái, Pulisic là một trong những cầu thủ tốt nhất của Chelsea. Tuy nhiên, mùa giải năm nay diễn ra theo cách mà cậu ấy không mong muốn. Có lẽ Thomas Tuchel chưa tin tưởng vào Pulisic, tôi thấy cậu ấy thường xuyên phải ngồi dự bị".

"Cậu ấy là một trong những mũi tấn công nguy hiểm nhất ở Chelsea. Tôi cảm thấy khó hiểu khi Pulisic không được ra sân đều đặn. Và tôi nghĩ rằng, Tuchel nên cân nhắc đưa Christian Pulisic, một cầu thủ tấn công có tố chất tuyệt vời trở lại đội hình chính của Chelsea."

Đội bóng thành London đang bất bại trong 11 trận đấu dưới thời HLV Tuchel, trong đó có 8 chiến thắng. Tại vòng 28 Ngoại hạng Anh, Chelsea sẽ có chuyến làm khách đến sân của Leeds United. The Blues đang xếp thứ 4 trên BXH, mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm, qua đó củng cố một vị trí trong Top 4.
Trực tiếp bóng đá Leeds vs Chelsea 19h30 ngày 13/3Trực tiếp bóng đá Leeds vs Chelsea 19h30 ngày 13/3
Chelsea của HLV Thomas Tuchel đang leo cực nhanh trên BXH. Sự tiến bộ là điều thấy rõ ở The Blues trong hơn 1 tháng trở lại đây. Tối nay sẽ là cơ hội để...
Bất bại 11 trận liên tiếp, HLV Tuchel xóa bỏ nội quy phạt tiền tại ChelseaBất bại 11 trận liên tiếp, HLV Tuchel xóa bỏ nội quy phạt tiền tại Chelsea
HLV Tuchel mới đây đã xóa bỏ luật phạt tiền cầu thủ nếu đi tập muộn mà được người tiền nhiệm Lampard áp dụng trong quãng thời gian dẫn dắt Chelsea.
Nhận định Leeds vs Chelsea (19h30 ngày 13/3): Sự hồn nhiên vô hạiNhận định Leeds vs Chelsea (19h30 ngày 13/3): Sự hồn nhiên vô hại
Leeds là đội bóng thi đấu hồn nhiên bậc nhất tại Premier League mùa này song chính điều đó khiến họ bất lợi trước Chelsea ngày một toan tính hơn.
Tuchel giải thích lý do dùng từ ngữ khó nghe với sao ChelseaTuchel giải thích lý do dùng từ ngữ khó nghe với sao Chelsea
HLV Thomas Tuchel đã giải thích lý do tại sao to tiếng với Timo Werner trong chiến thắng 2-0 của Chelsea trước Everton vào đêm thứ 2.
MU và Chelsea bắt đầu đàm phán với sao MilanMU và Chelsea bắt đầu đàm phán với sao Milan
Man United và Chelsea đã bắt đầu đàm phán với người đại diện Mino Raiola về việc chiêu mộ thủ môn Gianluigi Donnarumma của AC Milan.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X