Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên nên giải thoát cho Tammy Abraham

Thứ Bảy 17/07/2021 13:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch đã khuyên Chelsea nên thanh lý tiền đạo Tammy Abraham ở Hè 2021. Hiện West Ham đang quan tâm cầu thủ người Anh.

Chelsea nên bán Tammy Abraham ở Hè 2021


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Tammy Abraham không được trọng dụng trong màu áo Chelsea. Ngôi sao sinh năm 1997 phải ngồi dự bị cho Timo Werner, có thời điểm HLV Thomas Tuchel sử dụng Kai Havertz ở vị trí trung phong thay vì trao cơ hội cho cầu thủ người Anh. Dù chỉ đá chính có hơn 20 lần trên mọi mặt trận song Abraham vẫn mang về cho mình 12 bàn thắng. 
 
Abraham không được HLV Tuchel trọng dụng ở Chelsea

Abraham không được HLV Tuchel trọng dụng ở Chelsea


Việc không được sử dụng đang khiến cầu thủ 24 tuổi cảm thấy chán nản, anh đã có ý định rời Stamford Bridge ở Hè 2021. West Ham là đội bóng sẵn sàng chi tiền đưa về cầu thủ người Anh. Đội bóng thành London chấp nhận chi 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Aston Villa là bến đỗ khả thi khác với Abraham khi tiền đạo người Anh từng trải qua quãng thời gian chói sáng tại sân Villa Park. Mùa giải 2018/2019, chân sút 24 tuổi đóng góp 26 bàn thắng ở giải Hạng nhất Anh, qua đó góp công lớn giúp đoàn quân HLV Dean Smith trở lại Premier League.

Trong một chia sẻ mới đây, cựu tiền đạo Liverpool - Peter Crouch đã khuyên Chelsea nên thanh lý Abraham ở Hè 2021. Anh nói: 

“Tôi nghĩ rằng Chelsea nên bán Abraham nếu không có ý định sử dụng cậu ấy, họ sẽ thu về một số tiền để đầu tư vào những thương vụ mới. Tôi cũng đánh giá cao tài năng của Abraham, tôi cảm thấy rất tiếc khi chứng kiến cậu ấy phải ngồi dự bị”.

"Con số 30 triệu bảng cho 1 cầu thủ không thường xuyên đá chính là thương vụ tốt cho Chelsea. Họ đã chi rất nhiều tiền mua cầu thủ, và The Blues cũng cần phải cân nhắc thu về những tố tiền để cân bằng tài chính”.
Chelsea tính tặng quà siêu to khổng lồ cho Mason MountChelsea tính tặng quà siêu to khổng lồ cho Mason Mount
Theo báo chí Anh, Chelsea chuẩn bị tăng lương cho Mason Mount sau những đóng góp lớn của cầu thủ sinh năm 1999 thời gian qua.
VIDEO: Kepa trổ tài dứt điểm khiến Werner phải khóc thétVIDEO: Kepa trổ tài dứt điểm khiến Werner phải khóc thét
Trong buổi tập mới đây, thủ môn Kepa Arrizabalaga trổ tài dứt điểm trúng xà ngang khiến không ít CĐV Chelsea phải trầm trồ.
Giroud gửi lời chia tay ChelseaGiroud gửi lời chia tay Chelsea
Sau khi đặt chân tới Italia để chuẩn bị hoàn tất bản hợp đồng gia nhập AC Milan, tiền đạo Olivier Giroud đã lên tiếng cảm ơn CLB Chelsea.
Dortmund từ chối đề nghị khủng của Chelsea cho HaalandDortmund từ chối đề nghị khủng của Chelsea cho Haaland
Theo Sky Germany, Dortmund đã từ chối một lời đề nghị trao đổi cầu thủ kèm tiền mặt của Chelsea dành cho tiền đạo Erling Haaland.
Gary Cahill khiến John Terry sốc toàn tậpGary Cahill khiến John Terry sốc toàn tập
Hậu vệ Gary Cahill đăng ảnh khoe cơ thể cực chuẩn trên mạng xã hội, John Terry đã không thể ngồi yên trước hình ảnh mới nhất của đồng đội cũ ở Chelsea.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X