Thứ Tư, 18/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên nên đẩy đi Mykhailo Mudryk 

Thứ Tư 28/08/2024 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV trưởng của Chelsea, Enzo Maresca, đã được khuyên nên đẩy đi bản hợp đồng tốn kém Mykhailo Mudryk ở Hè năm nay. 

Mykhailo Mudryk, người đã hoàn tất vụ chuyển nhượng trị giá 89 triệu bảng Anh tới Stamford Bridge vào tháng 1 năm 2023, đã không được ra sân trong trận mở màn Ngoại hạng Anh của Chelsea gặp Manchester City.

Cầu thủ 23 tuổi này đã chơi trọn vẹn trận đấu mà Chelsea giành chiến thắng trước Servette tại Europa Conference League, nhưng không tạo được nhiều tác động, trước khi bị thay ra vào giữa hiệp trong trận thắng Wolves 6-2.

Enzo Marescaduoc khuyen nen day di Mykhailo Mudryk
Enzo Marescađược khuyên nên đẩy đi Mykhailo Mudryk

Theo cựu tiền vệ của Chelsea, Craig Burley, Maresca nên loại bỏ Mudryk khỏi đội hình của mình. Ông nói: “Noni Madueke đã chơi tuyệt vời ngay từ phút đầu tiên, đó là một tuyên bố lớn từ anh ấy. Nicolas Jackson cũng chơi tốt hơn nhiều. Việc Mykhailo Mudryk ra sân ngay từ đầu chỉ là sự lãng phí thời gian. 

Pedro Neto sẽ chơi ở đó. Anh ấy đã vào sân và chơi tốt. Mudryk không đủ ổn định. Về mặt hiệu suất, sự khác biệt lớn so với các huấn luyện viên trước là tốc độ tấn công của Chelsea. Tôi thấy rõ ràng là huấn luyện viên này muốn bóng được luân chuyển nhanh hơn và họ đã làm điều đó một cách xuất sắc. Đó là một màn trình diễn xuất sắc.

Mudryk được đưa về với một mức phí khổng lồ, cậu ấy đã có nhiều cơ hội nhưng không thể cho thấy khả năng của mình. Tôi nghĩ Chelsea nên cân nhắc có nên chia tay cầu thủ này ở Hè 2024 hay không. Với quá nhiều lựa chọn ở hai cánh, tôi sẽ không bất ngờ nếu cậu ấy phải rời đi”.

Chelsea đã vượt qua sự cạnh tranh quyết liệt từ đối thủ cùng thành phố là Arsenal để có được chữ ký của Mudryk, nhưng cầu thủ người Ukraine này đã không gây được ấn tượng mạnh tại Stamford Bridge. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X