Thứ Ba, 08/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên nên cho mượn Mykhailo Mudryk

Thứ Ba 08/10/2024 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người dẫn chương trình truyền hình của Chelsea, Jason Cundy, đã thúc giục câu lạc bộ cho mượn cầu thủ Mykhailo Mudryk vào tháng 1 tới.

Mykhailo Mudryk đã có 2 năm thất vọng ở Chelsea sau khi chuyển đến từ Shakhtar Donetsk với mức giá ban đầu là 62 triệu bảng Anh. Thỏa thuận của Chelsea dành cho Mudryk có thể tăng lên tới 89 triệu bảng Anh nhưng có vẻ như, ít nhất là ở thời điểm này, khả năng Shakhtar Donetsk nhận thêm những số tiền bổ sung là rất thấp. 

Mudryk đã ghi được 7 bàn thắng trong 41 trận đấu mùa giải trước và vẫn chưa ghi được bàn thắng nào trong chiến dịch 2024/25 sau 8 lần ra sân trên mọi đấu trường. Huấn luyện viên trưởng của Chelsea, Enzo Maresca, người đến câu lạc bộ vào tháng 7, đã công khai thừa nhận rằng Mudryk đang gặp khó khăn và mới chỉ cho anh đá chính một lần duy nhất tại Premier League mùa này.

Chelsea duoc khuyen nen cho muon Mykhailo Mudryk

Chelsea được khuyên nên cho mượn Mykhailo Mudryk.

 

Cựu hậu vệ của Chelsea, Jason Cundy, tin rằng The Blues nên cho mượn Mudryk vào tháng 1 tới, với hy vọng cầu thủ này có thể tìm lại phong độ. Cundy, người dẫn chương trình trên kênh Chelsea TV tiết lộ: “Tôi nghĩ anh ấy phải được cho mượn. Tôi không thấy có chỗ cho anh ấy vào lúc này. Anh ấy hiện đang đứng sau Sancho, anh ấy đứng sau Neto, anh ấy đứng sau Noni Madueke, anh ấy đứng sau Joao Felix. 

Anh ấy ở dưới cùng trong thứ tự ưu tiên của tôi. Anh ấy nhanh nhẹn, nhưng đôi khi tôi cảm thấy như thể tốc độ, đôi chân của anh ấy quá nhanh so với bộ não của anh ấy. Anh ấy có rất nhiều phẩm chất tốt, nhưng trời ơi, anh ấy làm tôi thất vọng”.

Maresca đã chia sẻ về những khó khăn của Mudryk tại Stamford Bridge vào đầu mùa giải và thừa nhận anh cần cải thiện khả năng "ra quyết định" của mình.

Chelsea có khởi đầu mùa giải đầy hứa hẹn, giành được 14 điểm sau 7 trận mở màn để đứng thứ 4 tại Premier League. Đội bóng của Maresca đã hòa 1-1 với Nottingham Forest ở trận đấu gần nhất, họ sẽ làm khách trên sân của Liverpool sau đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 10 này. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X