Thứ Sáu, 25/10/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên chiêu mộ thủ môn Liverpool thay Robert Sanchez

Thứ Sáu 25/10/2024 17:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea được khuyến khích ký hợp đồng với thủ môn dự bị Caoimhin Kelleher của Liverpool để thay thế thủ môn số một hiện tại là Robert Sanchez.

Robert Sanchez đã bị loại khỏi đội hình trong phần lớn mùa giải trước dưới thời Mauricio Pochettino, nhưng đã trở lại đội hình xuất phát dưới thời tân huấn luyện viên Enzo Maresca. Cựu thủ môn của Brighton không thể hiện sự chắc chắn cần thiết, anh mắc một vài lỗi khiến NHM đội bóng thành London lo lắng. 

Trong khi đó, Caoimhin Kelleher đã gây ấn tượng trong lần ra sân thứ 2 vào giữa tuần, khi anh có hai pha cứu thua quan trọng giúp Liverpool giành chiến thắng 1-0 trước RB Leipzig tại Champions League. Cầu thủ người Cộng hòa Ireland thường phải dự bị cho Alisson trong suốt sự nghiệp tại Anfield, nhưng luôn xuất sắc khi thay thế thủ thành người Brazil. 

Chelsea duoc khuyen nen chieu mo Caoimhin Kelleher

Chelsea được khuyên nên chiêu mộ Caoimhin Kelleher thay Sanchez.

 

Đầu năm nay, Kelleher đã úp mở về mong muốn trở thành thủ môn số một trong tương lai gần và Jason Cundy tin rằng Chelsea nên trao cho anh cơ hội đó tại Stamford Bridge. Cundy chia sẻ trên talkSPORT: 

“Điều thực sự rõ ràng với tôi vào cuối tuần là thủ môn số 1 của Chelsea không giỏi bằng thủ môn số 2 của Liverpool. Mỗi khi tôi thấy Kelleher chơi, anh ấy đều trông rất tuyệt. Đôi khi khi bạn thấy thủ môn số 2 vào sân, bạn có thể thấy hàng phòng ngự lùi sâu hơn một chút hoặc họ ngần ngại chuyền về vì lo ngại chất lượng của thủ môn dự bị.

Tuy nhiên, bất cứ khi nào Kelleher đứng trong khung thành anh ấy đều chơi tốt, anh ấy nhận được sự tin tưởng từ đồng đội. Liverpool trông không hề yếu đi khi có anh ấy trong khung thành và đó thực sự là một lời khen ngợi lớn.

Nếu bạn là một người hâm mộ Liverpool, tôi biết bạn sẽ có Giorgi Mamardashvili, nhưng bạn cũng không muốn Kelleher ra đi. Anh ấy quá giỏi để trở thành số hai. Tôi muốn anh ấy ở Chelsea”.

Khám phá thêm nội dung hấp dẫn trong các chủ đề liên quan:

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X