Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên mua chủ công của Wolves

Thứ Sáu 17/04/2020 21:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Craig Burley cho rằng Chelsea nên tìm kiếm thêm một tiền đạo ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo và Raul Jimenez là một sự lựa chọn phù hợp.
Tương lai của Raul Jimenez ở Wolves đã bị đặt dấu hỏi lớn. Cầu thủ người Mexico đã có 18 tháng thành công ở Premier League, ghi 39 bàn sau 88 lần ra sân. Thành tích này cho thấy ngôi sao 28 tuổi là một sự lựa chọn đáng tin và hứa hẹn sẽ còn phát triển được hơn nữa.

Man United được cho là theo đuổi Jimenez rất sát sao. Chelsea cũng có mặt trong thương vụ này khi HLV Lampard đang cân nhắc những lựa chọn. Cựu cầu thủ Burley tin rằng Chelsea sẽ tăng cường thêm hỏa lựa vào mùa hè và Jimenez là một lựa chọn phù hợp với The Blues.

Chelsea được khuyên mua tiền đạo Raul Jimenez hình ảnh

Chelsea được khuyên mua chủ công của Wolves


Khi được hỏi về việc Jimenez được liên hệ với MU và Chelsea, Burley trả lời: “Tôi nghĩ cậu ấy sẽ phù hợp với cả 2 CLB. Chelsea đang cần tiền đạo. Tammy Abraham đã chơi tốt nhưng liệu cậu ấy có duy trì được phong độ như thế không vẫn còn phải chờ xem. Giroud là một lựa chọn ngắn hạn ở Chelsea nên họ cần thêm người. Tôi nghĩ Man United sẽ nhắm đến một cầu thủ ở tầm cao hơn, một tên tuổi lớn hơn.

Việc bán Jimenez hay không có lẽ không thuộc về Wolves. Liệu họ có cơ hội vào top 4 hay không khi mùa giải trở lại? Tôi nghĩ họ có cơ hội tốt với một đội hình đủ tốt. Nhưng Jimenez đang ở ngã ba đường và cần một quyết định lớn. Nếu cậu ấy không quyết định bây giờ thì cơ hội sẽ đến rồi đi.

Tôi nghĩ rằng nếu Wolves không thể vào top 4 thì Jimenez nên tìm một đội bóng lớn hơn và tốt hơn trước khi bước sang phần sau của tuổi 30. Khi cậu ấy bước sang tuổi 30 thì những đội bóng theo đuổi sẽ không còn nhiều như bây giờ”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X