Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên chiêu mộ mục tiêu số 1 của MU

Thứ Tư 08/01/2020 17:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua Moussa Dembele của Lyon là lời khuyên của Jimmy Floyd Hasselbaink, người cũ cho rằng tiền đạo người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues.

Chelsea được khuyên mua Moussa Dembele


Chelsea đang đứng trước khả năng chia tay tiền đạo Olivier Giroud, ngôi sao sinh năm 1986 muốn ra đi để được thi đấu thường xuyên, qua đó thắp sáng cơ hội đá chính ở VCK Euro 2020. Ngôi sao 33 tuổi nhiều khả năng sẽ trở lại Ligue 1.
 
Hasselbaink khuyên Chelsea mua Moussa Dembele hình ảnh

Chelsea được khuyên mua Dembele


Aston Villa muốn mượn Michy Batshuayi, cầu thủ người Bỉ này cũng đang xem xét khả năng ra đi vào tháng 1 năm nay. Trước khả năng chia tay những tiền đạo Chelsea đang lên kế hoạch tìm người thay thế, theo Mirror, Moussa Dembele của Lyon và Timo Werner của RB Leipzig là những mục tiêu hàng đầu.

Chelsea mua Moussa Dembele của Lyon là lời khuyên của Jimmy Floyd Hasselbaink, người cũ cho rằng tiền đạo người Pháp sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues.

“Chelsea cần phải đưa về một tiền đạo mới nếu Batshuayi hoặc Giroud ra đi, họ cần một lựa chọn tốt để cạnh tranh vị trí với Abraham. Tôi nghĩ rằng Chelsea nên chiêu mộ Moussa Dembele của Lyon, tôi biết rất rõ cậu ấy. Dembele thực sự là một tiền đạo tốt”.

“Cậu ấy có khả năng tranh chấp và dứt điểm tốt, tinh thần thi đấu cũng là điểm mạnh của Dembele. Cậu ấy phù hợp với môi trường bóng đá ở Ngoại hạng Anh, tôi sẽ rất hạnh phúc nếu Lampard đưa về cậu ấy. Moussa Dembele sẽ là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Chelsea, đội bóng sẽ phải chi một số tiền lớn, nhưng cậu ấy sẽ là sự bổ sung chất lượng”.

Mới đây, Lyon lên tiếng về tương lai Dembele. Đội bóng nước Pháp khẳng định họ sẽ làm mọi cách để giữ chân tiền đạo 23 tuổi trước sự nhòm ngó từ MU và Chelsea ở thời điểm hiện tại.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X