Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên mua sao Leicester thay vì Ake

Chủ Nhật 22/12/2019 18:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo cựu cầu thủ Frank Sinclair, Chelsea nên nhắm đến hậu vệ trái Ben Chilwell của Leicester thay vì nghĩ đến việc tái ngộ Nathan Ake.
Với việc được gỡ bỏ án cấm chuyển nhượng, Chelsea sẽ có cơ hội tăng cường lực lượng vào tháng Một. Hiện tại, Nathan Ake đang được liên hệ với trở lại The Blues. Nhưng cựu cầu thủ Frank Sinclair cho rằng Lampard nên nhắm tới Ben Chilwell thay vì Ake.

Chelsea được khuyên mua hậu vệ Ben Chilwell thay vì Ake hình ảnh

Chelsea được khuyên mua sao Leicester thay vì Ake


“Với tôi, cầu thủ mà Chelsea nên nhắm đến là Ben Chilwell. Dù vậy, Brendan Rodgers sẽ không muốn để mất cậu ấy.

Hiện tại, Lampard đang phải thử nghiệm và thay đổi nhiều ở vị trí hậu vệ trái. Trong những trận đấu gần đây, Azpilicueta đang được chơi ở vị trí đó. Cậu ấy cũng từng đá ở đó trong đội hình vô địch của Chelsea.

Nhưng điểm mạnh của cậu ấy là đá hậu vệ phải. Vấn đề hậu vệ trái của Chelsea cần được giải quyết cấp thiết hơn. Chilwell là một tuyển thủ và nằm trong top 2 hay 3 hậu vệ biên ở Anh. Cậu ấy đang có phong độ tốt. Nhưng Leicester có bán cậu ấy hay không vẫn còn là điều gây tranh cãi.

Roman Abramovich sẽ cần phải chi tiêu ít nhất 70 hay 80 triệu bảng để có cậu ấy. Xét về sự bất ổn ở Chelsea lúc này, tôi nghĩ Abramovich không sẵn sàng chi ra từng đó tiền cho một cầu thủ”.


Theo Sinclair, vị trí trung vệ của Chelsea hiện tại đang tạm ổn và không cần tăng cường thêm.

“Nhìn vào tình hình trung vệ ở Chelsea hiện tại, tôi nghĩ chúng ta đang ổn. Ake lại là một trung vệ chứ không phải hậu vệ trái. Cậu ấy có thể đá tiền vệ trụ nhưng ở vị trí này chúng ta cũng đang có sự cạnh tranh tốt.

Nếu Lampard nghĩ Ake là người đá cặp hoàn hảo cho Rudiger, cậu ấy sẽ chi tiền. Nhưng nếu cậu ấy bị bắt buộc đá hậu vệ trái khi cần thì khó hoàn thành nhiệm vụ. Vậy nên tôi không muốn thấy Chelsea thực hiện thương vụ này”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X