Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Cái tên mà Chelsea phải giữ bằng được

Thứ Hai 07/12/2020 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu tiền đạo của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng HLV Frank Lampard cần phải giữ bằng được tiền đạo Olivier Giroud.

Chelsea phải giữ chân Olivier Giroud


Tiền đạo Olivier Giroud đang tỏa sáng rực rỡ trong màu áo Chelsea. Ngôi sao người Pháp là người mở màn cho cuộc ngược dòng của Chelsea trước Leeds tại vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21. Sau bàn gỡ của anh ở phút 27, The Blues có thêm 2 bàn thắng để giành chiến thắng 3-1.
Chelsea cần phải giữ bằng được tiền đạo Olivier Giroud hình ảnh

Chelsea được khuyên giữ chân Giroud


Trước đó cầu thủ sinh năm 1986 lập poker vào lưới Sevilla ở Champions League, giúp Chelsea giành chiến thắng 4-0. Chuỗi 16 trận bất bại gần nhất của đội bóng thành London có dấu ấn rất lớn của cựu sao Arsenal.

Rõ ràng, đẳng cấp của Giroud là điều không cần bàn cãi, thế nhưng đại diện thành London lại đang đứng trước nguy cơ chia tay cầu thủ này ở phiên chợ Đông 2021. Nhiều nguồn tin cho rằng Giroud muốn rời Chelsea qua đó được thi đấu thường xuyên, rất nhiều đội bóng muốn có chữ ký của anh.

Cựu tiền đạo của Chelsea, Jimmy Floyd Hasselbaink cho rằng HLV Frank Lampard cần phải giữ bằng được Giroud. Ông nói:

"Tôi cho rằng Chelsea phải giữ bằng được Giroud, kể cả khi cậu ấy không phải là sự lựa chọn hàng đầu. Giroud là cái tên có thể tạo ra sự khác biệt khi được đưa vào sân từ ghế dự bị. Chelsea thi đấu ở rất nhiều mặt trận, và họ cần một cầu thủ như Giroud trong đội hình".

"Sẽ là ích kỷ nếu không đáp ứng nguyện vọng của các cầu thủ, nhưng trong tình huống này tôi nghĩ Lampard nên ích kỷ. Anh ấy nên từ chối tất cả những lời đề nghị để giữ Giroud ở lại. Thậm chí Chelsea có quyền để mất Giroud theo dạng chuyển nhượng tự do ở Hè năm tới".
Chelsea vượt Arsenal, chỉ xếp sau MU
Với chiến thắng 3-1 trước Leeds ở vòng 11 Ngoại hạng Anh 2020/21, Chelsea đã qua mặt Arsenal để vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH về số trận thắng nhiều nhất...
Olivier Giroud chỉ xứng đáng dự bị ở Chelsea
Đó là nhận định của người cũ MU và Liverpool, Michael Owen. Theo cựu sao tuyển Anh thì tiền đạo Olivier Giroud không đủ khả năng để lĩnh xướng hàng công của...
Zouma hài lòng khi liên tục đóng góp bàn thắng cho Chelsea
Zouma đã bày tỏ sự vui mừng khi có những đóng góp quan trọng cho Chelsea khi tham gia tấn công cố định với bàn thắng vào lưới Leeds đêm qua.
Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/12: MU nhắm sao trẻ vô danh ở giải Bồ
MU cân nhắc chiêu mộ Assuncao, Conte nhắm đưa 2 trò cũ từ Chelsea tới Inter là những tin tức đáng chú ý trong phần Điểm tin Bóng đá 24h tối ngày 6/12.
HLV Jurgen Klopp lo ngại trước sức mạnh của Chelsea
Chứng kiến Chelsea đánh bại Leeds 3-1 và vươn lên vị trí số 1 trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh 2020/21, HLV Jurgen Klopp đã tỏ ra lo lắng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X