Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên đưa John Terry trở lại

Thứ Bảy 13/01/2024 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie O’Hara cho rằng Chelsea nên đem về John Terry để giải quyết các vấn đề trong phòng thay đồ, đặc biệt là thiếu yếu tố lãnh đạo.

Chelsea được khuyên đưa John Terry trở lại

Chelsea đang đứng ở vị trí thứ 10 trên bảng xếp hạng Premier League. Họ đã bất ngờ thua sốc Middlesbrough ở bán kết lượt đi Carabao Cup.

John Terry
Chelsea được khuyên đưa John Terry trở lại

HLV Pochettino vẫn chưa thể tìm ra được công thức chiến thắng cho Chelsea. Cựu cầu thủ Jamie O’Hara đã có những nghi ngờ về đội hình hiện tại của Chelsea. Ông khuyên Chelsea đem về John Terry bởi vì toàn đội không có một người đàn ông tử tế nào và năng lực lãnh đạo thiếu trầm trọng.

“Điều đầu tiên mà họ nên làm là gọi John Terry và đưa anh ta vào phòng thay đồ đó để xử lý một vài cầu thủ. Những màn trình diễn của họ đã xuống dốc quá mạnh và họ cần người nhắc nhở điều đó. Tôi nhớ khi tôi đối đầu với Chelsea có Terry, Ballack, Lampard, Ashley Cole và Drogba. Họ là những người đàn ông thực thụ và luôn muốn thi đấu tốt để giành những kết quả tốt. Kể cả khi họ chơi không tốt, họ vẫn nỗ lực hết sức và không từ bỏ. Họ sẽ chiến đấu để giành kết quả và đó là lý do vì sao họ đạt được thành công.

Nhìn vào đội hình Chelsea trước Middlesbrough, và tôi đã xem họ trong 18 tháng qua, có thể thấy họ quá mềm yếu. Không hề có năng lực lãnh đạo trong đội. Không có ai muốn nhận bóng ngoài Thiago Silva và Cole Palmer. Conor Gallagher là một cầu thủ tốt nhưng cậu ấy đeo băng đội trưởng Chelsea ư?

Chelsea là một sự sỉ nhục ở mùa giải này. Và những cầu thủ này chẳng thể cải thiện hơn trong tương lai gần. Quên tiềm năng đi. Họ không có tâm lý để thành công. Họ sẽ giậm chân tại chỗ trong một thời gian rất dài”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X