Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên bổ nhiệm Mourinho thay Pochettino

Thứ Tư 07/02/2024 17:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Emmanuel Petit kêu gọi Chelsea bổ nhiệm Jose Mourinho để thay thế cho Pochettino.

Chelsea được khuyên bổ nhiệm Mourinho thay Pochettino

Chelsea đang trải qua một mùa giải khó khăn sau khi bổ nhiệm Mauricio Pochettino vào mùa hè. Hiện tại, The Blues đang đứng ở vị trí thứ 11 trên bảng xếp hạng. Ở trận đấu gần nhất, Chelsea để thua 2-4 trước Wolves ngay tại Stamford Bridge. Điều này đẩy áp lực rất lớn lên vai của Pochettino.

Chelsea được khuyên bổ nhiệm Mourinho thay Pochettino 1
Chelsea được khuyên bổ nhiệm Mourinho thay Pochettino

Cựu cầu thủ Emmanuel Petit đã lên tiếng chỉ trích Pochettino. Ông cũng đưa ra một vài lý do đằng sau kết quả bết bát của Chelsea.

“Tôi rất thất vọng với màn trình diễn của Chelsea trước Wolves. Họ quá thiếu tổ chức. Về mặt chiến thuật thì họ là một mớ hỗn độn. Không có tinh thần chiến đấu, sự kết nối hay cá tính nào. Tôi cảm thấy tiếc cho các cổ động viên Chelsea.

Tôi đã nghĩ rằng tại sao họ sử dụng Nkunku như một tiền đạo cắm? Liệu Pochettino có biết vị trí tốt nhất của Nkunku không? Ở Pháp và Đức, ai cũng biết rằng Nkunku không thể tự mình đá cắm. Cậu ấy chơi tốt ở vị trí số 10 hoặc sơ đồ có 2 tiền đạo.

Pochettino từ chối xoay sở chiến thuật dựa theo các cầu thủ. Ông ấy không biết mình đang làm gì. Ngôn ngữ cơ thể của ông ấy không tốt. Có vẻ như ông ấy đang trên đường ra đi rồi”.

Petit cũng khuyên Chelsea bổ nhiệm Jose Mourinho, người mới bị Roma sa thải gần đây.

“Tôi đã thấy những tin đồn với Mourinho và John Terry là trợ lý. Đó có thể là một điều thú vị. Ông ấy sẽ mang đến cá tính cho đội.

Ở thời điểm này, họ là một đội bóng vụn vỡ. Mourinho có thể là người đến và sửa chữa được. Tôi nghĩ họ cần một HLV có tầm nhìn tốt và biết phải làm gì với những cầu thủ ở đó.

Họ cần phải dừng mua cầu thủ và nhìn vào những gì họ có thể phát triển và đang có sẵn. Chelsea cần xây dựng một cá tính, bởi vì bây giờ họ đang không có điều đó”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X