Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khuyên mua "bom xịt" Man City

Thứ Ba 28/07/2020 18:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Paul Merson đã lên tiếng khuyên Chelsea chiêu mộ John Stones và bán đi cầu thủ đầy vấn đề là Marcos Alonso.
Chelsea đã gây ấn tượng trong mùa giải đầu tiên của Lampard khi cán đích ở vị trí thứ 4 tại Premier League và lọt vào trận chung kết FA Cup. Chiến lược gia người Anh đã bổ sung đội hình bằng chữ ký của Timo Werner và Hakim Ziyech. Nhưng Merson cho rằng hàng phòng ngự của The Blues vẫn cần phải cải thiện.

Huyền thoại Arsenal khuyên Chelsea chiêu mộ John Stones, cầu thủ được cho là sẽ rời Man City vào mùa hè này.

Chelsea được khuyên mua bom xịt John Stones hình ảnh

Chelsea được khuyên mua "bom xịt" Man City


“Tôi sẽ chiêu mộ John Stones và để cậu ấy chơi ở trung tâm trong hàng phòng ngự 3 người. Tôi nghĩ Rudiger và Christensen nên đá ở 2 bên.

Chelsea thích triển khai bóng từ tuyến dưới. Họ luân chuyển bóng rất nhiều nên bạn cần một ai đó giỏi chơi chân ở hàng thủ. Nếu họ có tốc độ nữa thì sẽ giúp ích nhiều cho Chelsea. Và tôi nghĩ John Stones là một sự lựa chọn hợp lý. Nhưng cậu ấy phải chơi trong sơ đồ 3 hậu vệ.

Stones có tiềm năng trở thành một cầu thủ tuyệt vời. Nhưng cậu ấy cần lấy lại sự tự tin. Ở thời điểm này, Chelsea có 3 trung vệ không cùng đẳng cấp với Stones khi cầm bóng”.


Merson cũng tin rằng ưu tiên hàng đầu của Chelsea nên là tìm kiếm một hậu vệ trái để thay thế Marcos Alonso: “Ưu tiên nên là chiêu mộ một trung vệ và một hậu vệ trái. Chelsea phải chơi với sơ đồ 3 hậu vệ vì Lampard không tin tưởng các trung vệ.

Họ đã chuyển nhượng rất tốt trên hàng công. Werner và Ziyech là những bản hợp đồng chất lượng. Nhưng đừng như Arsenal. Chúng ta đã nói rất nhiều năm rằng Wenger cần một trung vệ và ông ấy không bao giờ tìm kiếm một trung vệ tử tế.

Marcos Alonso cần bị thay thế. Cậu ấy có những bàn thắng quan trọng nhưng không phải là một hậu vệ thuần. Điều này không giúp gì các trung vệ vì họ thường xuyên phải có mặt ở những vị trí không thoải mái, phá bỏ kết cấu phòng ngự để chạy ra cánh bọc lót. Alonso gây ra vấn đề đó.

Azpilicueta là một cầu thủ chuyên nghiệp nhưng cậu ấy đang dần đi xuống. Kurt Zouma thì luôn có những sai lầm tiềm ẩn.
Chelsea không có một trung vệ tài năng có thể cầm bóng và chơi chân một cách thoải mái”.

Mùa giải tới, MU sẽ mạnh hơn Chelsea
Premier League 2020/21 sẽ rất khốc liệt. MU, Man City hay Chelsea sẽ làm mọi cách để lật đổ Liverpool. Người cũ sân Anfield, Jamie Carragher đánh giá rất cao...
Đâu là cầu thủ trẻ xuất sắc nhất của Chelsea hiện tại?
Chelsea đang sở hữu một đội hình với rất nhiều những cầu thủ trẻ chất lượng, huyền thoại Arsenal, Ian Wright vừa chỉ ra cái tên tốt nhất.
Timo Werner gây ấn tượng ở buổi tập đầu tiên cùng Chelsea
Sau khi dự khán trận đấu giữa Chelsea và Wolves, tiền đạo Timo Werner đã chính thức có buổi tập đầu tiên trong màu áo đội bóng thành London.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X