Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được khen vì lựa chọn bổ nhiệm Frank Lampard

Thứ Năm 06/04/2023 09:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Jamie Redknapp đã khen ngợi Chelsea vì lựa chọn tái hợp với Frank Lampard trong giai đoạn cuối mùa giải này.

Đã có thông tin từ những nguồn uy tín xác nhận rằng Frank Lampard sẽ dẫn dắt Chelsea trong giai đoạn cuối mùa giải này. Chiến lược gia người Anh sẽ đảm nhiệm vai trò HLV tạm quyền đến hết mùa giải.

Lampard
Chelsea được khen vì lựa chọn bổ nhiệm Frank Lampard

Lampard từng dẫn dắt Chelsea từ năm 2019 đến 2021 nhưng bị sa thải vì thành tích kém. Người thay thế Lampard là Thomas Tuchel đã ghi dấu ấn bằng việc giành chức vô địch Champions League năm đó.

Lampard mới bị Everton sa thải hồi tháng 1 vì những kết quả không tốt. Nhưng cựu cầu thủ Jamie Redknapp vẫn đánh giá đây là một quyết định bổ nhiệm tốt của Chelsea.

“Tôi có đến trận đấu hôm trước và thấy Lampard trong đám đông. Anh ấy giống như một người không chỉ đến đó để uống vài ly.

Anh ấy xem trận đấu rất chăm chú và tôi bắt đầu nghĩ rằng Chelsea sẽ thích Lampard bởi vì không còn nhiều lựa chọn khác vào lúc này. Có rất ít HLV đang được liên hệ với họ. Dĩ nhiên Nagelsmann đã được nhắc đến nhưng rõ ràng ông ấy muốn nghỉ một thời gian.

Frank Lampard là một lựa chọn hợp lý với các ông chủ để có một khoảng nghỉ. Đây cũng là cơ hội để Lampard trở lại guồng quay. Anh ấy còn nhiệm vụ chưa hoàn thành ở Chelsea, anh ấy yêu câu lạc bộ này. Không có ai quan tâm tới Chelsea và hiểu biết về câu lạc bộ nhiều bằng Lampard.

Tôi nghĩ đây là một thương vụ hoàn toàn hợp lý. Tôi nghĩ anh ấy sẽ nhận công việc này. Đó sẽ là một lựa chọn tuyệt vời với Lampard.

Dĩ nhiên là các cầu thủ không đem về những kết quả tốt hay nhiều bàn thắng. Nhưng bạn có thể thấy rằng có những dấu hiệu tiến bộ ở câu lạc bộ. Họ cũng còn một trận đấu với Real Madrid ở Champions League.

Mọi người sẽ nói rằng vô địch là điều bất khả thi. Nhưng Roberto Di Matteo đã làm được, với vai trò HLV tạm quyền. Có những điều kỳ lạ xảy ra trong bóng đá”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X