Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được hưởng lợi khi Ronaldo gia nhập Juventus

Thứ Tư 11/07/2018 21:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi Ronaldo gia nhập Juventus, CLB Chelsea được cho là sẽ nhận được cái gật đầu từ 'Lão bà thành Turin' về việc chiêu mộ hai ngôi sao Rugani và Higuain.

 

Gonzalo Higuain cua Juventus
CLB Juventus sẽ bán Higuain cho Chelsea để có tiền mua Ronaldo

Thương vụ Ronaldo gia nhập Juventus đã chính thức được CLB Real Madrid xác nhận vào tối qua 10/7. Để nhận được cái gật đầu từ Los Blancos, phía Juve được cho sẽ phải chi ra số tiền lên tới 105 triệu euro. Đây được đánh giá là số tiền kỷ lục cho một ngôi sao đã sang tuổi 33.

Với việc CR7 sang Italia, CLB Chelsea cũng là đội bóng sẽ được hưởng lợi từ phi vụ này. Theo giới truyền thông Ý, sau khi đã có được Ronaldo, Bianconeri sẽ bán hai cầu thủ Daniele Rugani và Gonzalo Higuain cho Chelsea. 

Hai thương vụ này có giá trị vào khoảng 100 triệu euro, trong đó Higuain có giá 60 triệu bảng còn Rugani vào khoảng 40 triệu. Nếu hai thương vụ này thành công, Lão bà sẽ không phải bỏ ra nhiều tiền để sở hữu Ronaldo.

Trong thời gian qua, Chelsea đã cử người theo sát hai ngôi sao của Juve. Đây được xem là hai mục tiêu mà HLV Maurizio Sarri muốn mang về Stamford Bridge nếu ông được chọn thay thế cho Antonio Conte ở mùa giải tới.

Điểm tin bóng đá tối 11/7: Xác định tương lai Gareth Bale
Xác định tương lai Gareth Bale, Ed Woodward chốt tân binh thứ 3 cho M.U, Liverpool ra giá cho Messi Thụy Sĩ,... là những tin tức nổi bật trong điểm tin bóng đá...
NÓNG: Arsenal chính thức sở hữu tân binh thứ 5
Sau thương vụ Lucas Torreira, cách đây ít giờ Arsenal ngay lập tức công bố thêm một tân binh nữa ở phiên chợ Hè 2018. Đó là tiền vệ trẻ Matteo Guendouzi từ CLB...
Sau Ronaldo, Real chia tay thêm một ngôi sao
Sau khi Real Madrid xác nhận để Ronaldo sang Juve, đội bóng này tiếp tục chia tay thêm một ngôi sao khác. Đó là trường hợp của tài năng trẻ Achraf Hakimi.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X