Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea bỗng nhiên có lợi thế từ trên trời rơi xuống trước Real

Thứ Sáu 18/03/2022 18:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Vì lý do khách quan, thứ tự cặp đấu Tứ kết Champions League 2021/22 giữa Chelsea vs Real Madrid sẽ có sự thay đổi từ UEFA.

Chelsea được đá lượt về với Real Madrid trên sân nhà

Chiều tối 18/3, kết quả bốc thăm đã xác định được 4 cặp Tứ kết Champions League 2021/22. 1 trong 4 cặp đấu là đại chiến Chelsea vs Real Madrid.

Theo thứ tự bốc thăm, Chelsea sẽ đá sân nhà trước. Trận lượt về giữa 2 đội diễn ra tại sân Bernabeu của Real Madrid. Tuy nhiên, sự cố hy hữu đã xảy ra. 

1 trong 4 trận Tứ kết còn lại là cuộc đối đầu giữa Man City vs Atletico Madrid. Và thứ tự bốc thăm cho phép đại diện La Liga đá trận lượt về trên sân nhà. 2 trận Tứ kết kể trên trong cùng nhánh đấu nên cả hai đại diện thành Madrid sẽ cùng đá sân nhà ở lượt về trong cùng 1 ngày. 

Chelsea vs Real Madrid
Chelsea sẽ được đá trận Tứ kết lượt về với Real Madrid trên sân nhà.

Tuy nhiên, điều này khiến vấn đề an ninh khó đảm bảo. Do Atletico Madrid đang là đương kim vô địch La Liga nên được ưu tiên.

Vì vậy, UEFA đã điều chỉnh cặp đấu giữa Chelseal vs Real Madrid. Trận lượt đi diễn ra tại Bernabeu. Còn Chelsea sẽ có lợi thế sân nhà trong cuộc tái đấu sau đó 1 tuần. Việc được đá trận lượt về trên sân nhà luôn được coi là lợi thế với các đội bóng trong suốt những năm qua.

Mùa trước, Chelsea và Real Madrid từng đối đầu nhau tại Bán kết Champions League. Và The Blues thắng chung cuộc 3-1 để ghi tên mình vào Chung kết và rồi sau đó vô địch. 

2 trận lượt về giữa Chelsea vs Real Madrid lần lượt diễn ra vào 2h rạng sáng các ngày 6/4 và 12/4 (theo giờ Việt Nam).

Kết quả bốc thăm Tứ kết Champions League 2021/22

Tứ kết Champions League 2021/22

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X