Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được "bật đèn xanh" vụ Koulibaly

Thứ Tư 14/06/2017 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tờ Premium Sport đưa tin rằng Napoli đã đồng ý để trung vệ Koulibaly chuyển đến Chelsea nếu nhận được mức giá 60 triệu euro, tức khoảng 52 triệu bảng.

Koulibaly cang choi cang hay
Koulibaly sẽ nâng cấp vị trí trung vệ của Chelsea hiện nay
Tân vương Premier League Chelsea đã được liên hệ với trung vệ Koulibaly kể từ khi HLV Conte cập bến Stamford Bridge. Trung vệ người Senegal được đánh giá là một mục tiêu phù hợp để nâng tầm hàng thủ của The Blues vào lúc này.

HLV Conte đã tính chiêu mộ Koulibaly từ mùa hè năm ngoái. Tuy nhiên, do phía Napoli không hợp tác nên Chelsea đã buộc phải tiếp cận và ký hợp đồng chớp nhoáng với David Luiz trong những ngày cuối của kỳ chuyển nhượng để thay thế.

Nhưng hiện giờ tờ Premium Sport tiết lộ rằng Napoli đã có một thỏa thuận riêng với Koulibaly và sẵn sàng để anh ra đi nếu nhận được số tiền 60 triệu euro. Đây là một tín hiệu tốt để Conte tái khởi động lại kế hoạch cuỗm ngôi sao 25 tuổi từ sân San Paolo mùa trước. Trong bối cảnh đội trưởng John Terry mới chia tay CLB, đội bóng thành London đang cần bổ sung thêm trung vệ hơn bao giờ hết.

Mới đây, người đại diện của Koulibaly cũng không loại trừ khả năng Chelsea là bến đỗ tiếp theo của cầu thủ sinh năm 1991. Theo ông, The Blues là một đội bóng đẳng cấp thế giới và rất khó để nói từ chối với họ.

“Koulibaly? Thị trường chuyển nhượng sẽ còn mở cửa cho tới ngày 31/8. Một điều gì đó có thể xảy ra trước hạn chót này. Chelsea? Họ là một đội bóng đẳng cấp thế giới và rất nhiều cầu thủ muốn được đầu quân cho họ. Nhưng tôi không muốn nói về vấn đề này ở thời điểm hiện tại”.

Mùa trước, Koulibaly đã ra sân tổng cộng 28 lần cho Napoli. Với sự chắc chắn mà cầu thủ người Senegal mang lại, Napoli sở hữu thành tích phòng ngự tốt thứ 3 tại Serie A. Họ thủng lưới 39 lần suốt cả mùa bóng, chỉ nhiều hơn đúng hai đội xếp trên là Roma và Juventus. Vị trí thứ 3 chung cuộc buộc Napoli phải trải qua vòng play-off mới vươn tới được Champions League nhưng nhiều khả năng đoàn quân của HLV Maurizio Sarri sẽ vượt qua được cửa ải này vì họ sẽ nằm trong nhóm hạt giống khi bốc thăm.
Rời Real, James Rodriguez chỉ đến Premier League
Theo Marca, nếu phải rời Real Madrid tiền vệ James Rodriguez chỉ chấp nhận cập bến Chelsea hoặc M.U.
Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X