Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea được bật đèn xanh trong vụ "Ronaldinho mới"

Chủ Nhật 22/04/2012 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Phong độ ấn tượng  trong màu áo Shakhtar Donetsk khiến tiền vệ người Brazil Willian lọt vào tầm ngắm của nhiều đại gia châu Âu trong đó nổi bật là Real và Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Stamford Brigde mới là những người đang chiếm ưu thế trong cuộc cạnh tranh để có được cái gật đầu từ cầu thủ được xem là "Ronaldinho mới" này.

Chelsea đã muốn mua Willian ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi nhưng Shakhtar nhất quyết từ chối bán. Tuy nhiên, trong hoàn cảnh hiện tại ,đội bóng  của Ukraina hiểu rằng sẽ thật khó để có thể giữ nổi tài năng của mình. Đích thân HLV Mircea Lucescu đã lên tiếng xác nhận sẵn sàng đề cậu học trò cưng ra đi nếu The Blues chịu trả một mức phí chuyển nhượng hợp lý.

Willian đang được nhiều đại gia châu Âu để mắt tới
Willian đang được nhiều đại gia châu Âu để mắt tới

“Chúng tôi sẵn sàng để Willian tới Chelsea. Nhưng đổi lại, họ phải đưa ra một mức giá đúng với khả năng của cậu ấy”, Lucescu cho biết. “Willian là môt trong những tiền vệ triển vọng nhất ở châu Âu hiện tại và hợp đồng của cậu ấy với Shakhtar còn 2 năm rưỡi nữa”.

Hồi tháng giêng năm nay, Chelsea từng mua "Ronandinho mới" với giá 16,7 triệu bảng nhưng bị Shakhtar lắc đầu. Giới thạo tin cho hay, nếu The Blues nâng giá lên 20 triệu bảng thì nhiều khả năng CLB chủ sân Donbass Arena sẽ chấp nhận.Willian sẽ bước sang tuổi 24 vào tháng 8 tới. Anh là một trong những mục tiêu hàng đầu trong mục tiêu tái thiết Chelsea của HLV Andre Villas-Boas. Tuy nhiên hiện tại chiến lược gia người Bồ Đào Nha đã không còn làm việc tại Stamford Bridge nữa. Vì vậy, chưa rõ đội bóng chủ sân Stamford Brigde có nối lại đàm phán về ngôi sao người Brazil hay không.

Lối chơi lắt léo, kĩ thuật và đầy ngẫu hứng của Willian từng khiến anh được giới chuyên môn so sánh với đàn anh Ronaldinho. Trong màu áo ĐT Brazil  cầu thủ đang thuộc biên chế Shakhtar cũng đã góp mặt 2 trận. Nếu cứ duy trì được phong độ này, nhiều khả năng tiền vệ sáng tạo 23 tuổi sẽ có tên trong danh sách dự World Cup 2014 của các vũ công Samba.

  • Tiểu Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X