Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đứng trước nguy cơ vắng Costa ở một loạt đại chiến

Thứ Sáu 11/11/2016 06:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với chấn thương mới gặp phải khi lên tập trung cùng ĐTQG, Diego Costa có thể sẽ phải bỏ lỡ những trận đấu quan trọng của Chelsea trong thời gian tới.


Theo những thông tin mới nhất, Diego Costa sẽ không thể tham dự 2 trận đấu của ĐT Tây Ban Nha trong tháng 11 này với Macedonia tại vòng loại World Cup 2018 và với giao hữu với Anh lần lượt vào các ngày 13 và 16 tới đây. Tiền đạo của Chelsea đã dính một vết bầm ở đùi trên và được cho phép trở lại London để điều trị. Được biết trong suốt 3 ngày đầu tiên khi lên tập trung cùng ĐTQG, Costa cũng không thể tham gia tập luyện.

Chelsea dung truoc nguy co vang Costa o mot loat dai chien hinh anh
Chelsea có thể mất Costa ở một loạt trận quan trọng

Thực tế Costa đã gặp chấn thương này sau chiến thắng 5-0 trước Everton cuối tuần trước song mọi chuyện sau đó đã đi ngược lại tính toán của đội ngũ y tế tại Chelsea cũng như ĐT Tây Ban Nha. Thay vì hồi phục nhanh, chân sút 28 tuổi vẫn tiếp tục gặp phải tình trạng tụ máu dưới da và giờ đây được chẩn đoán sẽ phải nghỉ một vài trận của CLB chủ quản.

Dự kiến Antonio Conte sẽ buộc phải dùng tiền đạo trẻ Michy Batshuayi để thay thế Costa ở chuyến hành quân tới sân Middlesbrough tối 20/11 tới. Nhưng có những lo ngại rằng ngay cả khi đã lành lặn chấn thương, Costa vẫn tiếp tục phải trải qua một thời gian lấy lại thể lực và cảm giác bóng, có khi còn dài hơn cả số ngày điều trị.

Đây là điều đáng lo ngại bởi Chelsea sẽ có một loạt trận khó khăn sau kỳ nghỉ quốc tế. Chướng ngại mang tên tân binh Middlesbrough cũng không thể xem thường bởi họ đang có chuỗi bất bại 4 trong số 5 trận vừa qua tại Premier League. Ngay sau đó, Chelsea sẽ lần lượt đụng độ những ứng viên cho ngôi vô địch giải đấu là Tottenham và Man City vào các ngày 27/11 và 3/12.

Về phía ĐT Tây Ban Nha, họ đã phải gọi Iago Aspas để thay thế Costa. Tiền đạo của Celta Vigo dự kiến sẽ có màn ra mắt La Roja trong dịp này ở tuổi 29. Ngoài ra, Tây Ban Nha còn các chân sút khác đó là Nolito, Alvaro Morata và Jose Callejon trong đợt tập trung này.

Chelsea thăng hoa nhờ bắt nạt kẻ yếu
(Bongda24h.vn) - Chelsea chơi không quá tốt trước những đối thủ ngang cơ, nhưng thầy trò HLV Conte vẫn đủ khả năng vô địch Premier League 2016/17 nếu tiếp tục...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X