Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đứng trước nguy cơ “mất trắng” Ivanovic

Chủ Nhật 08/03/2015 08:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hậu vệ Ivanovic của Chelsea hoàn toàn có thể sớm nói lời chia tay sân Stamford Bridge khi mà ban lãnh đạo The Blues vẫn trung thành với chính sách ký hợp đồng 1 năm dành cho các cầu thủ trên 30 tuổi.

Ivanovic cua Chelsea co the som roi san Stamford Bridge hinh anh
Chelsea đứng trước nguy cơ "mất trắng" Ivanovic

Phong độ của ngôi sao người Serbia kể từ đầu mùa đến giờ là hết sức ổn định. Mặc dù đã bước sang tuổi 31 nhưng Ivanovic vẫn giữ vai trò vô cùng quan trọng nơi hàng thủ Chelsea và được giới chuyên môn đánh giá là một trong những hậu vệ toàn diện nhất châu Âu hiện nay. Theo đó, cầu thủ mang áo số 2 đã ghi được 6 bàn thắng đồng thời có 3 pha kiến tạo cho đội bóng thành London, một thành tích thực sự ấn tượng.

Tuy nhiên, trong bối cảnh ban lãnh đạo Chelsea thực hiện chính sách hợp đồng “một năm một” dành cho các cầu thủ trên 30 tuổi, bản thân Ivanovic cũng không phải ngoại lệ. Mùa giải năm ngoái, Frank Lampard, bất chấp từng có nhiều năm cống hiến trong màu áo đội bóng chủ sân Stamford Bridge nhưng cũng phải ra đi vì lý do tương tự. Được biết, bản hợp đồng cũ của Ivanovic với The Blues chỉ còn thời hạn 12 tháng và hậu vệ người Serbia muốn nhận được sự cam kết dài lâu từ phía ban lãnh đạo CLB.

Về phần Chelsea, mặc dù sẵn sàng đáp ứng mức lương cao mà Ivanovic yêu cầu (khoảng 90.000 bảng/tuần) nhưng đội bóng thủ đô London chỉ muốn ký hợp đồng 1 năm với ngôi sao 31 tuổi, qua đó đảm bảo chính sách thường niên của mình. Trong bối cảnh Ivanovic không sử dụng người đại diện, những cuộc đàm phán trực tiếp giữa đôi bên hoàn toàn có thể khiến cho cầu thủ người Serbia cảm thấy không được tin tưởng.

Đây cũng chính là nguyên nhân giải thích vì sao đội bóng chủ sân Stamford Bridge hoàn toàn có thể “mất trắng” Ivanovic nếu như quá khắt khe với các nguyên tắc không thực sự hợp lý. Theo đánh giá của giới quan sát, trong trường hợp Ivanovic của Chelsea muốn ra đi, chắc chắn sẽ có không ít đội bóng lớn ở châu Âu khao khát có được chữ ký của cầu thủ này.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X