Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đứng trước nguy cơ mất trắng các trụ cột

Thứ Tư 21/04/2010 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Những bản hợp đồng với một số trụ cột của của Chelsea sắp hết hạn nhưng Roman Abramovich lại kiên quyết sẽ không đàm phán gia hạn khi mùa giải năm nay chưa kết thúc.

Nội bộ của Chelsea chắc chắn sẽ có rất nhiều biến động sau khi mùa giải năm nay kết thúc. Hiện tại, hợp đồng của Joe Cole, Michael Ballack và Deco sẽ hết hạn vào tháng 6 tới nhưng cho đến lúc này, chưa một ai trong số 3 cầu thủ này sẽ chắc chắn ở lại với The Blues.

Muốn ở lại với The Blues, Joe Cole sẽ phải chứng minh được khả năng của mình

Từng được đề nghị gia hạn hợp đồng vào cuối mùa giải năm ngoái nhưng Ballack đã từ chối vì anh muốn ở lại với sân Stamford Bridge vào tới năm 2012 thay vì bản hợp đồng một năm mà phía Chelsea đề xuất.

Trường hợp của Joe Cole thì lại phụ thuộc vào vấn đề tiền lương. Ban lãnh đạo của Chelsea chỉ đồng ý với số tiền 85.000 bảng/tuần mà Cole đang được hưởng tuy nhiên cầu thủ chạy cánh này lại yêu cầu mức lương không dưới 100.000 bảng/tuần. Đó chính là lý do vì sao đến hiện tại vẫn chưa có được sự đồng thuận từ hai phía cầu thủ lẫn CLB.

Tương lai của Deco thậm chí còn bi đát hơn khi có tới 90% anh sẽ phải ra đi trong mùa hè này. Thậm chí ban lãnh đạo của The Blues còn không có bất cứ một động thái nào nhằm giữ chân tiền vệ người Bồ Đào Nha ở lại.

Được biết, sở dĩ ban lãnh đạo Chelsea chậm trễ trong quyết định giữ chân những cầu thủ quan trọng này là do kế hoạch mới của chủ tịch Roman Abramovich. Sau khi đã mất quá nhiều tiền cho những người chỉ biết "ngồi mát ăn bát vàng" (trường hợp của Shevchenko là điển hình), tỷ phú người Nga muốn thắt chặt lại ngân sách bằng cách chỉ giữ lại những cầu thủ cần thiết cho The Blues.

Điều này cũng đồng nghĩa nếu như Deco, Ballack hay Joe Cole muốn ở lại, họ sẽ phải thể hiện được mình trong quãng thời gian còn lại của mùa giải. Đây cũng chính là cách duy nhất để những ngôi sao này kiếm thêm những bản hợp đồng mới với The Blues.

T.Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X