Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đứng trước nguy cơ mất sao trẻ trong mùa đông

Thứ Sáu 16/01/2015 14:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea đang có những biến chuyển mới khi mới đây Inter Milan được cho là đang muốn có được trung vệ trẻ Kurt Zouma của The Blues.

Inter dua sao tre cua  Chelsea vao danh sach chuyen nhuong hinh anh
Inter Milan đang muốn mượn Kurt Zouma từ Chelsea
TTCN mùa đông đã đi được nửa chặng đường nhưng có vẻ như Chelsea vẫn chưa có được thương vụ nào khả thi cho tới thời điểm hiện tại. Mục tiêu mà họ tới gần nhất là Wilfried Bony lại chọn sân Etihad của Man City làm bến đỗ của mình. Không những thế, họ còn đang tính tống khứ bớt những cầu thủ của mình đi nơi khác, điển hình là việc họ chuẩn bị đàm phán để bán đứt Kevin De Bruyne cho Wolfsburg.

Mới đây nhất, một cầu thủ khác cũng có nguy cơ lọt vào danh sách chuyển nhượng mùa đông của Chelsea đó chính là Kurt Zouma. Cầu thủ sinh năm 1994 này được tờ Guardian đánh giá là 1 trong 10 gương mặt đáng xem nhất trong tương lai tại châu Âu hồi đầu năm ngoái. Tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, Zouma vẫn phải ngồi dự bị và không có nhiều cơ hội ra sân. Thậm chí anh mới chỉ được thi đấu 7 trận trong mùa giải năm nay trên tất cả các đấu trường. Nắm bắt được cơ hội đó, Inter Milan được cho là đang có ý định mượn trung vệ trẻ này đến hết mùa giải năm nay để củng cố cho hàng phòng ngự.

Về phía mình, việc không được ra sân thường xuyên có thể sẽ khiến Zouma có ý định ra đi, ngược lại nếu như chuyển tới Inter Milan, cầu thủ này chắc chắn sẽ có nhiều cơ hội ra sân hơn và thậm chí là được thi đấu ở đấu trường châu Âu khi Nerrazurri vẫn đang góp mặt ở Europa League. Đây cũng là những đòn chính mà Inter có thể kỳ vọng để lôi kéo được trung vệ người Pháp về với sân Giuseppe Meaza.

Tuy nhiên khả năng Inter Milan thành công trong thương vụ này là không cao khi Chelsea đang có một hàng thủ khá mỏng manh và chỉ một mình Kurt Zouma là có khả năng để thay thế Gary Cahill hay John Terry ở hàng phòng ngự. Thêm vào đó cả hai trung vệ đá chính trong đội hình của HLV Mourinho đều cho thấy sự sa sút rõ rệt trong thời gian vừa qua do thi đấu quá tải và nhiều khả năng Zouma sẽ được trao cơ hội nhiều hơn. Hy vọng duy nhất của Inter để thành công trong thương vụ này là The Blues phải có được một trung vệ mới trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 này. Hiện tại danh sách chuyển nhượng mùa đông của Chelsea đang có một cái tên khá đáng chú ý, đó chính là Raphael Varane. Trung vệ người Pháp đang được Real ra giá khá rẻ, chỉ vào khoảng 20 triệu bảng và khả năng thàng công của Chelsea là không hề thấp.

Xem thêm những thông tin chuyển nhượng mới nhất

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X