Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đứng trước nguy bơ bị FA trừng phạt

Thứ Tư 23/03/2011 08:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Là cổ động viên, có ai lại không muốn giúp đội bóng mình yêu quí giành chiến thắng. Tuy nhiên, ngoài cổ vũ ra, một số cổ động viên đã có những hành vi không đẹp khi dùng cả một số biện pháp khác để gây ảnh hưởng đến phong độ của đối thủ, một trong những cách đó là dùng đèn laser chiếu vào mắt cầu thủ đối phương. Mới đây, Chelsea đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ FA khi một số cổ động viên quá khích của họ đã dùng đèn laser để chiếu vào mắt các cầu thủ Man City.

Cuối tuần trước, trận cầu tâm điểm vòng 30 Premier League đã kết thúc với thắng lợi cuối cùng thuộc về Chelsea với tỉ số 2-0 với những pha lập công của David Luiz và Ramires. Chiến thắng này đã giúp Chelsea vượt qua chính Manchester City trên bảng xếp hạng để nắm giữ vị trí thứ ba, đồng thời nuôi hi vọng bảo vệ ngôi vô địch Premier League với 9 điểm ít hơn đội dẫn đầu là MU dù thi đấu ít hơn một trận.

Dù chiến thắng nhưng Chelsea lại đang gặp chút rắc rối với FA chỉ vì những cổ động viên quá khích

Tuy nhiên, Chelsea lại đang gặp rắc rối với FA khi cơ quan cao nhất của bóng đá Anh nhận được cáo buộc cho biết các cổ động viên quá khích của Chelsea đã có những hành vi không fair play trong trận đấu đó. Những cổ động viên này đã dùng đèn laser từ trên khán đài để chiếu vào mắt trọng tài Chris Foy và các cầu thủ Man City. Đồng thời, trọng tài biên cũng không thoát khỏi việc trở thành mục tiêu của nhóm cổ động viên này. Hiện tại, FA đang xem xét các cáo buộc và nếu có bằng chứng cụ thể, Chelsea có thể sẽ phải nhận án phạt vì đã để cổ động viên can thiệp trái phép vào trận đấu.

Việc dùng đèn laser chiếu vào mắt đối thủ đã trở thành việc phổ biến trong những năm vừa qua khi người ta liên tục chứng kiến những vụ việc diễn ra. Tuy nhiên, các cơ quan bóng đá vẫn chưa có biên pháp nào để giải quyết triệt để tình trạng này. Năm 2008, Lyon cũng từng bị UEFA phạt 2.520 bảng do các cổ động viên đã dùng đèn laser để chiếu vào mắt Cris Ronaldo (khi đó còn thi đấu cho MU) trong một trận đấu tại Champions League trên sân Gerland.

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X