Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng tiền giữ chân Eden Hazard

Chủ Nhật 21/10/2018 21:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ Eden Hazard, The Blues chấp nhận đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần để giữ chân tiền vệ người Bỉ.

Hazard muốn rời Chelsea


Trong một phát biểu mới đây, tiền vệ Eden Hazard khẳng định không rời Chelsea vào tháng 1 năm 2019: “Chắc chắn tôi sẽ không rời Chelsea ở phiên chợ Đông tới đây, tôi muốn tiếp tục thi đấu tại Stamford Bridge ít nhất là hết mùa giải này”.
Chelsea muốn gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ Eden Hazard hình ảnh

Eden Hazard muốn rời Chelsea


Tuy nhiên, sau đó cầu thủ người Bỉ khiến NHM The Blues lo lắng với tuyên bố: “Tôi là một người rất thẳng thắn. Phải thừa nhận rằng tôi muốn được khoác áo Real Madrid, tôi muốn được chơi bóng tại Bernabeu”.

Khi được hỏi cập bến Real để hy vọng giành Quả bóng Vàng hay không, Hazard tiếp tục: “Đó là lý do tại sao tôi muốn rời Chelsea”. Cầu thủ 27 tuổi đã “bật đèn xanh” với đội chủ sân Bernabeu, chỉ cần Los Blancos chi ra một số tiền đủ lớn họ sẽ có ngôi sao người Bỉ.

Mới đây, Hazard từ chối gia hạn hợp đồng với Chelsea, ngôi sao sinh năm 1991 khẳng định anh chỉ đồng ý ký hợp đồng mới vào cuối mùa giải này. Hazard đang chờ đợi lời mời từ phía Real, trong trường hợp Los Blancos không đưa ra lời đề nghị anh mới nghĩ đến chuyện ký hợp đồng mới với Chelsea.


Chelsea dùng lương khủng giữ chân Hazard


Chelsea muốn gia hạn hợp đồng mới với tiền vệ Eden Hazard, The Blues chấp nhận đáp ứng mức lương 350.000 bảng/tuần để giữ chân tiền vệ người Bỉ. Ở thời điểm hiện tại, cầu thủ sinh năm 1991 đang nhận 200.000 bảng/tuần.
Chelsea dùng tiền giữ chân Eden Hazard hình ảnh 2

Chelsea dùng lương khủng giữ chân Hazard


Express khẳng định đội bóng thành London đang hy vọng mức lương khủng kể trên có thể thuyết phục cầu thủ 27 tuổi ký hợp đồng mới. Hợp đồng của Hazard với Chelsea chỉ còn thời hạn đến năm 2020, nếu quyết định gia hạn với Chelsea, ngôi sao người Bỉ sẽ trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất Ngoại hạng Anh.

Cụ thể, Hazard sẽ cùng với Mesut Ozil của Arsenal hưởng lương cao thứ 2 Ngoại hạng Anh, sau duy nhất Alexis Sanchez của M.U (425.000 bảng/tuần).

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X