Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng tiền đè bẹp M.U vụ sao trẻ Everton

Chủ Nhật 19/07/2015 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Chelsea quyết tâm mua bằng được hậu vệ John Stones của Everton, sao trẻ 21 tuổi cũng đang được M.U theo đuổi.


Everton đã sa sút rất nhiều ở mùa giải vừa qua, họ không có vé dự cú châu Âu khi xếp ở nửa sau trên BXH Premier League. Điểm sáng duy nhất của đội bóng chủ sân Goodison Park là phong độ cao của hậu vệ John Stones. Sở hữu chiều cao 1m88 nên khả năng chống bóng bổng của cầu thủ sinh năm 1994 là rất tốt. Ngoài ra hậu vệ này còn chơi mạnh mẽ quyết đoán, có bản lĩnh và tố chất của một thủ lĩnh. Mặc dù mới 21 tuổi nhưng anh được giới chuyên môn đánh giá là một trong những hậu vệ triển vọng nhất của giải Ngoại hạng Anh.
Chelsea nang gia mua John Stones cua Everton hinh anh
Chelsea nâng giá mua Stones
Màn trình diễn ấn tượng của John Stones ngay lập tức nhận được sự quan tâm từ những đội bóng lớn. Cả M.U và Chelsea đều đã đánh tiếng muốn có ngôi sao của Everton, trong hai đội bóng này The Blues là đội quyết tâm hơn. Chelsea muốn mua John Stones nhằm thay thế lâu dài cho John Terry đã lớn tuổi và không còn có thể thi đấu đỉnh cao quá lâu. “Người đặc biệt” coi cầu thủ 21 tuổi là “truyền nhân” của Terry và đang làm mọi cách để đưa anh về Stamford Bridge ở kỳ chuyển nhượng hè 2015 này. Ngoài Chelsea, M.U cũng muốn mua Stones, Quỷ đỏ rất cần người ở vị trí trung vệ và HLV Van Gaal đã ví sao trẻ của Everton như một sự thay thế hoàn hảo và dài hạn cho huyền thoại Rio Ferdinand.

Chelsea đã hỏi mua John Stones bằng việc gửi đến BLĐ Everton lời đề nghị 20 triệu bảng, thế nhưng ngay lập tức đội bóng chủ sân Goodison Park nói không. Đích thân HLV Roberto Martinez của Everton khẳng định Stones không phải để bán, ông cũng chê con số mà đội bóng của HLV Mourinho đưa ra là hơi thấp. Mới đây, Chelsea tiếp tục tỏ rõ quyết tâm có Stones bằng việc tiếp tục gửi đến Everton lời đề nghị lớn hơn, trị giá khoảng 26 triệu bảng. Chiến lược gia người Bồ Đào Nha khẳng định sẽ làm mọi cách để mua bằng được cầu thủ sinh năm 1994.

“Chúng tôi đã gửi đến Everton một lời đề nghị, nhưng họ nói rằng sẽ không chấp nhận mức phí đó. Họ cũng nói rằng không chấp nhận bất kỳ mức phí chuyển nhượng nào được đưa ra. Nhưng chúng tôi vẫn giữ liên lạc với họ trong thương vụ này. Nếu một ngày nào đó đích thân chủ tịch của Everton khẳng định cậu ấy không phải để bán chúng tôi sẽ rút lui. Nhưng trong thời gian sắp tới, Chelsea sẽ tiếp tục theo đuổi Stones và sẵn sàng nâng mức giá hỏi mua cậu ấy. Chúng tôi sẽ chiến đấu tới cùng trong thương vụ này”, chiến lược gia người Bồ Đào Nha cho biết.

Hợp đồng của John Stones vẫn còn thời hạn 4 năm với Everton, kèm theo mức lương 30.000 bảng/tuần. Theo Daily Mail, HLV Mourinho cho biết không vội thực hiện vụ chuyển nhượng, tuy nhiên muốn hoàn tất việc mang John Stones về sân Stamford Bridge trước khi mùa giải mới bắt đầu.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X