Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng tiền bán Robben mua Daniel Alves

Thứ Tư 01/08/2007 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Chelsea rất có thể sẽ chấp nhận bán Robben cho Real Madrid để dùng tiền mua cầu thủ người Brazil, Daniel Alves.

Nhiều khả năng Real sẽ đạt được ước nguyện có sự phục vụ của cầu thủ chạy cánh người Hà Lan, sau khi có những động thái tích cực từ Chelsea. HLV Mourinho đã đề nghị với ban lãnh đạo đội bóng rằng, nên bán Robben với giá khoảng 19 triệu bảng, để dồn tiền mua cầu thủ đang khoác áo Sevilla, Daniel Alves. Vị HLV người Bồ Đào Nha đã có kế hoạch để Alves án ngữ hành lang cánh phải của câu lạc bộ trong mùa giải mới.

Thảm đỏ đang trải dưới chân của Alves

Daniel Alves năm nay 24 tuổi, có thể chơi ở vị trí tiền vệ cũng như hậu vệ trong màu áo Sevilla và ĐTQG Brazil. Nhưng Mourinho cho hay, với tốc độ và kỹ thuật của mình, Alves sẽ phù hợp hơn với vai trò tấn công chứ không nên tập trung vào phòng ngự.

Ban lãnh đạo đội Á quân Premiership đã có những liên hệ với câu lạc bộ Tây Ban Nha về thương vụ của Alves cách đây 2 tháng, và đang tràn trề hy vọng có được sự phục vụ của cầu thủ nhỏ con này. Vấn đề bây giờ chỉ là giá cả, khi chủ tịch Jose Maria Del Nido đã tuyên bố, Alves sẽ không đi đâu nếu Sevilla không nhận được ít nhất là 20 triệu bảng. Trong khi đó, Chelsea chỉ định đưa ra cái giá 13 triệu bảng với Sevilla. Nhưng khi bán được Robben, rất có thể Mourinho sẽ có được mục đích của mình với số tiền nhận được từ Real Madrid.

Người đại diện và cũng là bố của Robben cho hay, Real đã đồng ý với cái giá Chelsea đưa ra. Rất có thể vụ chuyển nhượng sẽ được hoàn thành trong tuần này. Cầu thủ người Hà Lan đã không góp mặt trong trận thắng 2-0 của The Blues trước Copenhagen. Ở trận đấu này Drogba là cầu thủ ghi cả 2 bàn thắng cho Chelsea. Các tân binh Malouda, Pizarro và Sidwell cũng đã thi đấu cùng các đồng đội mới. Tới đây, mục tiêu gần nhất của câu lạc bộ là đánh bại ĐKVĐ Premiership, Manchester United trong trận tranh siêu cúp nước Anh vào chủ nhật tới.

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X