Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dừng theo đuổi Otamendi, M.U mừng ra mặt!

Thứ Năm 16/07/2015 20:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Khả năng M.U thành công trung vệ Nicolas Otamendi của Valencia tăng lên đáng kể khi Chelsea khẳng định ngừng theo đuổi hậu vệ người Argentina.


Nicolas Otamendi chuyển tới Valencia ở hè 2014 từ Porto với một bản hợp đồng trị giá 9,3 triệu euro. Ngay khi cập bến Mestalla hậu vệ người Argentina đã hòa nhập rất nhanh và trở thành nhân tố không thể thiếu nơi hàng thủ của đội bóng Tây Ban Nha. Những đóng góp của cầu thủ sinh năm 1988 giúp Valencia cán đích ở vị trí thứ 4, qua đó giành vé dự Champions League. Năm nay 27 tuổi, Otamendi luôn thi đấu rất máu lửa mỗi khi ra sân. Là mẫu trung vệ có nền tảng thể lực tốt, ngoài ra khả năng phán đoán và chống bóng bổng của Otamendi cũng không chê vào đâu được. Phong độ cao của hậu vệ người Argentina khiến anh được rất nhiều đội bóng theo đuổi, trong đó M.U đã nhiều lần hỏi mua Otamendi.
Xuat hien dien bien moi trong thuong vu MU mua Otamendi hinh anh
Chelsea từ bỏ thương vụ Nicolas Otamendi
Chelsea cũng là một trong những đội bóng đã đánh tiếng muốn có Otamendi, HLV Jose Mourinho muốn tìm người thay thế lâu dài cho John Terry năm nay đã 34 tuổi. Raphael Varane là mục tiêu hàng đầu của The Blues, thế nhưng thương vụ này đi vào bế tắc khi HLV Rafa Benitez khẳng định không bán trung vệ người Pháp bằng mọi giá. Chính vì vậy, Chelsea đã chuyển hướng sang Nicolas Otamendi. Đội bóng chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng chi ra 20 triệu bảng cộng mức lương rất cao nhằm chiêu mộ hậu vệ 27 tuổi, thế nhưng Valencia không hợp tác khi chỉ để cầu thủ của mình ra đi nếu nhận đủ 35 triệu bảng. Đây là con số khiến Chelsea không thể đồng ý, bởi vậy đội bóng của HLV Mourinho quyết định ngừng theo đuổi hậu vệ người Argentina.

Cuộc chiến giành Otamendi lúc này thuộc về Real Madrid và M.U, trong hai đội bóng này Quỷ đỏ là đội quyết tâm hơn. M.U đã gửi đến Valencia lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng thế nhưng “Bầy dơi” vẫn lắc đầu. Tuy nhiên, đội bóng chủ sân Mestalla có lẽ sẽ phải suy nghĩ lại trước lời đề nghị của đội bóng nước Anh, đích thân Otamendi tuyên bố anh muốn rời Valencia để cập bến Old Trafford. Mới nhất, trung vệ 27 tuổi đã từ chối tập trung cùng đội bóng theo đúng hạn, đây được coi là hành động nổi loạn đòi ra đi. Mặc dù rất muốn có Otamendi, nhưng phía M.U khẳng định không chi quá 30 triệu bảng cho thương vụ này.

Xem thêm thông tin bóng đá Anh

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X