Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Chelsea đừng nên mua Diego Costa"

Thứ Sáu 20/06/2014 17:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến Diego Costa sa sút thê thảm tại World Cup 2014, nhiều chuyên gia đã tỏ ra lo ngại cho Chelsea khi họ quyết tâm chiêu mộ chân sút này. Trong số đó có Dion Dublin, cựu tiền đạo của Man United.

Diego Costa đã đánh mất hình ảnh thăng hoa của anh trong màu áo Atletico như nửa giai đoạn đầu mùa 2013/14. Anh chơi vật vờ, xử lý yếu ớt, cảm giác bóng tệ hại tại World Cup 2014. Costa cũng bỏ lỡ những cơ hội tưởng như ngon ăn nhất. Có lẽ chấn thương đang ảnh hưởng đến sự nghiệp của chân sút này. Với một cầu thủ như thế lại phải chơi tại môi trường giàu thể lực nhất thế giới là Premier League thì chẳng khác nào một canh bạc.
 
diego costa
Diego Costa đang đánh mất chính mình

Chelsea cũng sẽ phải đánh bạc nếu vẫn muốn chiêu mộ Costa. Ngoài những nguyên nhân đến từ chân sút 26 tuổi này, nên nhớ Chelsea cũng là “cối xay” tiền đạo. Những Andriy Shevchenko, Hernan Crespo và đặc biệt là Fernando Torres đều đã hủy hoại sự nghiệp khi đặt chân đến đội bóng này. Một Costa lại càng mang đến nhiều nỗi lo hơn.
 
Dion Dublin là một trong rất nhiều chuyên gia có chung nỗi lo ấy: “Trong những trận đấu tôi đã xem Costa chơi bóng, cả ở ĐTQG lẫn CLB, tôi chưa thấy trận nào anh ấy xứng đáng với những gì báo chí đã ngợi ca. Chưa khi nào tôi thấy Costa xứng đáng với câu nói “bạn thật phi thường”. Tôi chỉ thấy một Costa vật vờ. Dù biết là anh ấy đang dính chấn thương nên phong độ giảm sút. Song từng là một chân sút, tôi thừa hiểu bạn cần phải làm gì trước cầu môn. Chấn thương thì chấn thương nhưng ít nhất bạn phải sút trúng khung thành. Đằng này Costa cũng không làm được điều đó. Sẽ thật lãng phí khi mua anh ấy”.
 
Có lẽ Chelsea sẽ phải cân nhắc lại quyết định mua Costa. 32 triệu bảng đó, họ có thể đầu tư vào một chân sút khác giàu thể lực và đôi khi lại trẻ và rẻ hơn. Mùa chuyển nhượng vẫn chưa bắt đầu, Chelsea rõ ràng có cơ hội để làm lại.
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X