Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng lương trên trời dụ dỗ sao Southampton

Thứ Sáu 02/06/2017 14:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nhà ĐKVĐ Premier League lăm le qua mặt Liverpool trong thương vụ Virgil Van Dijk, với mức lương 170.000 bảng/tuần thuyết phục trung vệ người Hà Lan cập bến Stamford Bridge.

Virgil Van Dijk không còn là cái tên xa lạ với các khán giả Premier League sau hai mùa giải ấn tượng trong màu áo Southampton. Trung vệ người Hà Lan cập bến St. Mary’s từ Celtic năm 2015 với giá 13 triệu bảng nhưng đến kỳ chuyển nhượng hè 2017 này, điều khoản giải phóng hợp đồng của anh đã gần gấp 4 lần con số đó – 51 triệu bảng.

Chelsea dung luong tren troi du do sao Southampton hinh anh
Trung vệ Van Dijk có thể nhận lương khủng nếu gật đầu với Chelsea

Tuy nhiên bất chấp con số khủng có vẻ hơi quá đà so với đẳng cấp thực sự của Van Dijk, anh vẫn là con mồi được các đại gia Premier League tranh giành xâu xé, thậm chí đường đua thêm phần chật chội bởi sự góp mặt của Real Madrid bên Tây Ban Nha. Mặc dù vậy, lợi thế nhất định vẫn thuộc về Chelsea và Liverpool, những ông lớn đã theo dõi sát sao “hòn đá tảng” của Southampton được thời gian dài.

Đối với nhà ĐKVĐ nước Anh, họ có kế hoạch với trung vệ 26 tuổi người Hà Lan như một sự thay thế cho John Terry, đội trưởng huyền thoại đã chính thức chia tay Stamford Bridge. HLV Antonio Conte tỏ ra thực sự nghiêm túc với Van Dijk khi sẵn sàng thuyết phục anh bằng một khoản lương trên trời – 170.000 bảng/tuần. Trong khi đó, đối thủ từ vùng Merseyside chỉ chấp nhận chiều lòng cựu ngôi sao Celtic với 120.000 bảng/tuần, tức là ít hơn những 50.000 bảng mỗi tuần.

Chelsea tính đánh vào kinh tế để qua mặt Liverpool, nhưng The Kop cũng có bài của riêng mình. Như mối quan hệ mua bán giữa họ và Southampton cũng nổi tiếng là tốt đẹp sau vô số thương vụ đình đám từ 3-4 năm qua. Quan trọng hơn, đội chủ sân St. Mary’s đang tăm tia thế chỗ Van Dijk bằng Mamadou Sakho, trung vệ người Pháp không có chỗ đứng ở Anfield và hiện đánh thuê ở Crystal Palace. Khá đơn giản, The Kop sẽ dùng Sakho và một khoản tiền để thuyết phục Southampton đổi lấy sự phục vụ của Van Dijk.

Chiêm ngưỡng tài năng của trung vệ Virgil Van Dijk:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X