Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng lương khủng dụ dỗ Lukaku

Thứ Bảy 17/06/2017 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Sun, Chelsea chấp nhận đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho tiền đạo Lukaku nếu anh chấp nhận cập bến Stamford Bridge.

Mâu thuẫn giữa Diego Costa và HLV Conte ngày càng lớn. Vị chiến lược gia người Italia muốn cựu sao Atletico nên tìm kiếm một bến đỗ mới. Theo Mirror, thậm chí quyết định của HLV Conte còn nhận được sự ủng hộ của BLĐ The Blues. Như vậy là khả năng Costa tiếp tục gắn bó với Chelsea là rất thấp. Và ngay từ thời điểm này anh đã lên kế hoạch tìm kiếm cho mình một bến đỗ mới. Nếu Costa rời Chelsea, The Blues sẽ phải tìm người thay thế bởi Michy Batshuayi không được tin tưởng.
Chelsea dung luong khung du do tien dao Lukaku hinh anh
Chelsea nhắm Lukaku thay Costa
Rất nhiều những mục tiêu được Chelsea đưa vào tầm ngắm, trong đó nổi bật là bộ ba Morata, Lukaku và Belotti. Sau khi thương vụ Belotti không nhận được sự hợp tác còn Morata ở rất gần M.U, BLĐ Chelsea đã dồn lực vào việc chiêu mộ Lukaku. Chân sút người Bỉ đã trưởng thành rất nhiều từ khi rời Stamford Bridge. Trong những mùa giải gần đây anh đều đạt phong độ ghi bàn khá ổn định trong màu áo Everton. Mùa giải vừa qua Lukaku có 25 bàn và trở thành Á quân trong cuộc đua tới danh hiệu Vua phá lưới ở Premier League.
Sao khủng Monaco chọn Chelsea thay vì M.U và Man City
Theo trang LEquipe, tiền vệ Tiemoue Bakayoko đã chọn Chelsea thay vì cập bến M.U hoặc Man City ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017.
Tiền đạo Romelu Lukaku đã từ chối gia hạn hợp đồng với Everton, anh muốn tìm kiếm một đội bóng lớn hơn. Khả năng cầu thủ này trở lại Stamford Bridge là hoàn toàn có thể, nhưng vấn đề ở chỗ Everton hét giá tới 100 triệu bảng cho ngôi sao của mình. Chelsea đang lên kế hoạch dùng mức lương khủng để dụ dỗ chân sút 23 tuổi. Cụ thể, họ chấp nhận trả cầu thủ sinh năm 1993 mức lương 200.000 bảng/tuần, đó là mức lương bằng với những gì Eden Hazard đang hưởng.
Chelsea dung luong khung du do tien dao Lukaku hinh anh 2
Chelsea đáp ứng mức lương 200.000 bảng/tuần cho Romelu Lukaku
Chelsea hiểu rằng một khi Lukaku muốn rời Everton, đội bóng chủ sân Goodison Park sẽ không thể ép giá The Blues trong thương vụ này. Đội bóng thành London chỉ muốn bỏ ra 60 đến 65 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1993, họ cũng sẵn sàng dùng Michy Batshuayi cộng 40 triệu bảng để thuyết phục đội bóng thành phố Cảng nhả ngôi sao của mình. Với việc Chelsea dùng mức lương khủng thuyết phục Lukaku, khả năng cầu thủ người Bỉ nổi loạn để đòi ra đi là hoàn toàn có thể.

T.N (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X