Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng lương khủng chèo kéo tiền vệ của Leicester

Thứ Tư 08/06/2016 22:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – The Blues đang dự tính sẽ đề nghị một mức lương cao gấp ba lần nếu tiền vệ N’golo Kante đồng ý gia nhập sân Stamford Bridge vào mùa hè này.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Chelsea dung luong khung cheo keo tien ve cua Leicester hinh anh
Kante tiếp tục có những màn trình diễn tốt trong màu áo ĐT Pháp

Không khó để nhận thấy Chelsea hiện đang nỗ lực hết sức để bổ sung thêm một tiền vệ trụ chất lượng vào đội hình ngay mùa hè này. Họ đã đến gõ cửa Roma để hỏi về trường hợp của bộ đôi Radja Nainggolan và Miralem Pjanic nhưng chỉ nhận được cái lắc đầu. Mục tiêu khác của họ là Steven Nzonzi thì không phải là một ngôi sao đẳng cấp cao.

Do vậy, HLV Antonio Conte đang dự tính sẽ chơi tất tay trong thương vụ theo đuổi N’golo Kante của Leicester. Được biết, để thuyết phục “bầy cáo” nhả người, đội chủ sân Stamford Bridge sẽ đưa ra một lời đề nghị cực “khủng”, vượt qua cả con số phá vỡ hợp đồng 20 triệu bảng của tiền vệ người Pháp.

Chưa dừng lại ở đó, đội bóng thành London dự định sẽ đánh bật những đối thủ cạnh tranh như PSG hay Arsenal bằng một mức lương hấp dẫn dành cho cầu thủ 25 tuổi. Để lôi kéo Kante, The Blues sẵn sàng trả số tiền gấp ba lần những gì cầu thủ này đang được nhận tại sân King Power. Hiện tại, cầu thủ người Pháp đang nhận 35.000 bảng/tuần và con số này sẽ tăng lên thành 105.000 bảng/tuần nếu anh đồng ý ký vào bản hợp đồng mà Chelsea đưa ra.

Ở mùa giải vừa qua, N’golo Kante đã ra sân tổng cộng 37 lần trong màu áo Leicester tại Premier League. Những đóng góp của cầu thủ người Pháp cho đội bóng miền Trung nước Anh nổi bật đến nỗi anh đã trở thành cầu thủ phòng ngự duy nhất lọt vào danh sách rút gọn cho đề cử Cầu thủ xuất sắc nhất năm của Premier League.

Bổ sung thêm một tiền vệ phòng ngự thực ra là chưa đủ để The Blues có thể cạnh tranh vô địch ở mùa giải tiếp theo. Họ cần thêm một trung vệ chất lượng nữa trong bối cảnh Cahill, Terry và Zouma đều không thể đóng góp tốt. Bên cạnh đó, HLV Conte cũng cần phải tìm kiếm thêm một tiền đạo dự bị hạng sang khi mà Diego Costa thường xuyên gặp phải những chấn thương không mong muốn trong suốt mùa giải.
Chelsea nhảy vào giành mục tiêu hàng đầu của Arsenal
(Bongda24h.vn) - Tờ AS đưa tin, Chelsea đã bất ngờ muốn có chữ ký của tiền đạo Alvaro Morata. Chân sút người Tây Ban Nha cũng đang là mục tiêu hàng đầu của...

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X