Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng Lukaku để thuyết phục Napoli bán rẻ Osimhen

Thứ Hai 06/05/2024 05:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong nỗ lực chiêu mộ tiền đạo Victor Osimhen, Chelsea sẵn sàng để Romelu Lukaku chuyển tới Napoli theo chiều ngược lại.

Lời đề nghị Chelsea đưa ra cho Napoli trong thương vụ Osimhen

Suốt thời gian qua, Chelsea coi Victor Osimhen là mục tiêu số một để nâng cấp hàng công. Những cuộc đàm phán giữa Chelsea  và Napoli đã diễn ra. 

Nhà báo Gianluca Di Marzo mới đây đã tiết lộ chi tiết về lời đề nghị Chelsea đưa ra. The Blues không sẵn sàng chi ra 130 triệu Euro theo đúng phí giải phóng hợp đồng giữa Osimhen và Napoli. 

Thay vào đó, Chelsea chỉ đặt lên bàn đàm phán 80-90 triệu Euro. Đổi lại, đội chủ sân Stamford Bridge sẵn sàng để Romelu Lukaku và 1 cầu thủ trẻ nữa ra đi theo chiều ngược lại. 

Chelsea dùng Lukaku để thuyết phục Napoli bán rẻ Osimhen 1
Chelsea nỗ lực chiêu mộ Victor Osimhen.

Napoli hiện vẫn đang cân nhắc về lời đề nghị trên. Bản thân đại diện Serie A cũng đã xác định việc không thể giữ chân Osimhen và đang dần tìm người thay thế. 

Và Lukaku là lựa chọn không tồi cho Napoli. Mùa giải năm nay, chân sút người Bỉ đang thi đấu cho AS Roma dưới dạng cho mượn. 

Anh đã có 19 bàn thắng trên mọi đấu trường từ đầu mùa. AS Roma tuy hài lòng với những gì Lukaku thể hiện nhưng không có đủ điều kiện mua đứt anh. Trong khi đó, chân sút sinh năm 1993 cũng không còn cơ hội để trở lại Chelsea sau những mâu thuẫn đã xảy ra trong quá khứ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X