Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng Hudson-Odoi "câu" Robert Lewandowski

Thứ Ba 20/07/2021 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang lên kế hoạch dùng cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi để đổi lấy sự phục vụ của tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

Chelsea hy sinh Hudson-Odoi để có Lewandowski


Cầu thủ chạy cánh Callum Hudson-Odoi đã có 98 lần ra sân trong màu áo đội 1 Chelsea kể từ khi ra mắt vào năm 2018. Tuy nhiên, anh không được HLV Thomas Tuchel đảm bảo vị trí đá chính. Mùa giải vừa qua, cầu thủ người Anh được sử dụng ở nhiều vị trí khác nhau nhưng chỉ chơi tròn vai.
Chelsea dùng Hudson-Odoi đổi lấy Robert Lewandowski

Chelsea dùng Hudson-Odoi đổi lấy Robert Lewandowski


Callum Hudson-Odoi muốn ở lại Chelsea và chiến đấu cho vị trí của mình ở mùa giải tới, song The Blues đang lên kế hoạch dùng anh để hy vọng chiêu mộ thành công tiền đạo Robert Lewandowski từ Bayern Munich.

HLV Thomas Tuchel đang lên kế hoạch đưa về một trung phong đẳng cấp ở Hè 2021 trong bối cảnh Giroud đã rời đi còn Timo Werner không đáp ứng được kỳ vọng. Khi mà Dortmund từ chối bán Erling Haaland, đội bóng thành London đã chuyển hướng sang Lewandowski.

Bayern Munich được cho là sẵn sàng bán Lewandowski nếu nhận được 58 triệu bảng, song Chelsea không muốn chi đủ số tiền đó. Theo đó, họ muốn dùng 23 triệu bảng cộng thêm Callum Hudson-Odoi qua đó thuyết phục đội bóng nước Đức nhả ngôi sao của mình.

Trong quá khứ Bayern Munich từng thèm khát Hudson-Odoi, họ chậm chí gửi đến Chelsea lời đề nghị 40 triệu bảng ở Hè 2019. Bây giờ, BLĐ đội bóng nước Đức vẫn khát khao cầu thủ chạy cánh người Anh, bởi vậy khả năng một cuộc trao đổi ở Hè 2021 là hoàn toàn có thể xảy ra.

Trong trường hợp không thể có Lewandowski, Chelsea sẽ chuyển hướng sang Lukaku của Inter Milan. Đội bóng thành Milan đang gặp khó khăn về mặt tài chính, nhưng họ đòi tới 100 triệu euro cho cầu thủ người Bỉ.
West Ham chốt giá siêu khủng cho Declan RiceWest Ham chốt giá siêu khủng cho Declan Rice
Theo The Athletic, West Ham chỉ chấp nhận bán tiền vệ Declan Rice cho Chelsea hoặc MU nếu thu về số tiền lên tới 100 triệu bảng.
Điểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tớiĐiểm tin bóng đá sáng 20/7: MU sẽ sở hữu Varane trong 12 ngày tới
Varane xác nhận muốn đến MU, Juventus tính đổi Ronaldo lấy sao PSG, Chelsea đã có phương án B ở vụ Haaland,... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng...
Điểm tin bóng đá sáng 19/7: Chelsea hoàn tất bản hợp đồng mớiĐiểm tin bóng đá sáng 19/7: Chelsea hoàn tất bản hợp đồng mới
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h sáng ngày 19/7/2021.
Chelsea bán sao trẻ vô danh cho Palace, thu về khoản tiền khó tinChelsea bán sao trẻ vô danh cho Palace, thu về khoản tiền khó tin
Crystal Palace đã công bố tân binh Marc Guehi từ Chelsea với mức phí chuyển nhượng lên đến 20 triệu bảng.
Hakim Ziyech lập hat-trick, Chelsea đại thắng 6-1Hakim Ziyech lập hat-trick, Chelsea đại thắng 6-1
Cú hat-trick của tiền vệ Hakim Ziyech giúp Chelsea đánh bại Peterborough United với tỷ số 6-1 tại trung tâm đào tạo của họ ở Cobham.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X