Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đừng hòng đụng đến Luke Shaw

Thứ Sáu 27/12/2013 20:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24) - Mặc dù đang rất muốn có Luke Shaw nhưng Chelsea sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn trong thương vụ này.

Mặc dù bắt đầu bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp, Ashley Cole vẫn có thể thi đấu khá tốt ở vị trí hậu vệ trái. Tuy nhiên, HLV Jose Mourinho đang có dự định thay thế hậu vệ này khi Ashley Cole dám "trái lệnh" ông thầy, tham gia vào buổi tiệc Giáng Sinh với những đồng đội cũ tại Arsenal. Điều đó khiến Mourinho không hài lòng và ngầm tuyên bố rằng Cole sẽ không còn chỗ đứng tại Chelsea nữa.

Luke Shaw trong trận đấu mới đây gặp Man Utd
Luke Shaw (phải) trong trận đấu gặp Man Utd

Nhằm thay thế Cole, HLV Jose Mourinho đang muốn Chelsea chiêu mộ Luke Shaw của Southampton. Năm nay mới 18 tuổi, Shaw đã ra mắt đội một Southampton từ năm 2012 và hiện đã có 44 trận ra sân cho đội chủ sân St Mary. Xét về phong cách thi đấu, Shaw được đánh giá là có tốt chất khá giống với Gareth Bale và nếu được phát triển tốt, cầu thủ trẻ này hoàn toàn có thể trở thành một ngôi sao trong tương lai.

Nhưng Chelsea sẽ không dễ gì để có được Shaw. Tài năng của cầu thủ trẻ này cũng đang thu hút sự chú ý của những câu lạc bộ có tiềm lực khác tại Premier League mà Tottenham là một trong số đó. HLV Tim Sherwood đang muốn củng cố lực lượng bằng cách đưa Shaw về trước mắt là để đảm nhiệm vai trò hậu vệ trái. Sau đó tùy thuộc vào sự phát triển của cầu thủ này, Sherwood sẽ tính tới việc có nên đẩy Shaw lên đá tiền vệ như Gareth Bale hay không.

Ngoài ra, một thử thách khác mà Chelsea phải đối mặt là Southampton, khi câu lạc bộ này không muốn bán Shaw. Đích thân HLV Mauricio Pochetti đã tuyên bố các ông lớn tại Premier League đừng hòng động đến Shaw:" Đó là một tình huống rất rõ ràng. Cầu thủ không muốn đi. Còn về phần câu lạc bộ cũng không hề muốn bán".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X