Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đừng hòng có được Nadja Nainggolan

Thứ Năm 07/07/2016 20:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Dự định chiêu mộ Radja Nainggolan của Chelsea sau Euro 2016 đã chính thức đổ vỡ khi tiền vệ người Bỉ đích thân xác nhận điều này.

Ngay sau khi trở thành tân HLV Chelsea, Antonio Conte đã liệt kê danh sách chuyển nhượng mùa hè 2016. Trong bản danh sách của Conte, Nainggolan là một trong những mục tiêu chủ chốt khi chiến lược gia người Italia rất ấn tượng với phong cách thi đấu của tiền vệ 28 tuổi này.
Nainggolan hinh anh
Nainggolan sẽ ở lại AS Roma bất chấp sự quan tâm từ phía Chelsea.

Hồi tháng Tư, Nainggolan thừa nhận Chelsea đã tiếp xúc với AS Roma nhưng chưa đạt được thỏa thuận nào. Chelsea dự tính chờ Nainggolan trở về sau Euro 2016 rồi tiếp tục thương vụ này. Tuy nhiên, The Blues vừa phải nhận lời từ chối phũ phàng của cầu thủ người Bỉ.
Giám đốc thể thao Walter Sabatini đã có cuộc thảo luận riêng với Nainggolan về tương lai tại AS Roma. Chia sẻ trên Goal, Nainggolan cho biết: "Tôi đã gặp Sabatini và mọi thứ đều ổn. Tôi vẫn muốn ở lại AS Roma".
Nainggolan gia nhập AS Roma theo dạng cho mượn từ Cagliari vào tháng 1/2014 và chính thức gia nhập đội bóng thành Roma vào tháng 6/2014. Bản hợp đồng của Nainggolan với AS Roma vẫn còn thời hạn đến năm 2020.
Tại Euro 2016, Nainggolan đã ghi được 2 bàn sau 5 trận ra sân trong màu áo ĐT Bỉ.

► Xem thêm thông tin KQ bóng đá Anh và thứ tự trên bảng xếp hạng Ngoại hạng Anh.
N.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X