Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dừng đàm phán hợp đồng với Mason Mount

Thứ Hai 20/02/2023 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chưa thể tìm được tiếng nói chung trong việc gia hạn hợp đồng, Chelsea mới đây đã tạm dừng việc đàm phán với tiền vệ Mason Mount ít nhất tới cuối mùa.

Dấu hỏi tương lai của Mason Mount

Hợp đồng giữa Mason Mount và Chelsea còn thời hạn tới tháng 6/2024. Trong thời gian qua, đôi bên tiến hành đàm phán về một bản hợp đồng mới. Song, giữa Mount và Chelsea chưa tìm được tiếng nói chung trong quá trình đàm phán.

Cụ thể, tiền vệ sinh năm 1999 muốn tăng lương lên trên 200 nghìn Bảng mỗi tuần, qua đó trở thành một trong những cầu thủ hưởng lương cao nhất đội. Song, phía Chelsea lại chưa sẵn sàng đáp ứng nguyện vọng kể trên khi tiền vệ số 19 chạm đáy phong độ ở mùa giải năm nay.

Chelsea dừng đàm phán hợp đồng với Mason Mount 1
Chelsea tạm dừng đàm phán hợp đồng với Mason Mount.

Theo Athletic, Chelsea đã tạm dừng quá trình đàm phán với Mount, ít nhất tới khi mùa giải năm nay khép lại. Hiện tại, The Blues đang chìm sâu khủng hoảng với 5 trận liên tiếp không thắng tại Premier League, xếp thứ 10 trên BXH. 

Do đó, Chelsea muốn Mount cũng như các cầu thủ khác tập trung tối đa vào chuyên môn để giúp đội bóng cải thiện thành tích thay vì bị phân tâm bởi vấn đề đàm phán hợp đồng. Màn trình diễn của tiền vệ người Anh từ nay tới cuối mùa cũng sẽ là một trong những yếu tố quan trọng để BLĐ The Blues quyết định xem có đáp ứng nguyện vọng anh đề ra hay không. 

Trong trường hợp không gia hạn hợp đồng với Chelsea, ưu tiên của Mount là tiếp tục thi đấu ở Premier League. Hiện tại, Liverpool hay MU dành sự quan tâm lớn cho tiền vệ số 19.

Graham Potter: Tôi không phải vấn đề của ChelseaGraham Potter: Tôi không phải vấn đề của Chelsea
HLV Graham Potter khẳng định ông không phải vấn đề của Chelsea sau khi đại gia thành London để thua đội bét bảng Southampton ngay trên sân nhà.
Mason Mount bị chỉ trích dữ dội sau trận thua SouthamptonMason Mount bị chỉ trích dữ dội sau trận thua Southampton
Huyền thoại Arsenal – Paul Merson đã chỉ trích dữ dội tiền vệ Mason Mount, người có màn trình diễn mờ nhật trong trận thua 0-1 của Chelsea trước Southampton. 
Graham Potter: Tôi không hề ngu ngốc, cũng chẳng ngây thơGraham Potter: Tôi không hề ngu ngốc, cũng chẳng ngây thơ
HLV Graham Potter phản ứng lại trước những thông tin đòi sa thải ông trên mạng xã hội thời gian qua vì phong độ kém cỏi của Chelsea.
Conte không kịp dự đại chiến với Chelsea Conte không kịp dự đại chiến với Chelsea
Trợ lý Cristian Stellini xác nhận HLV Antonio Conte sẽ chỉ trở lại dẫn dắt Tottenham vào đầu tháng 3 và sẽ bỏ lỡ trận đại chiến với Chelsea vào tuần tới.
Azpilicueta lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng Azpilicueta lên tiếng sau chấn thương kinh hoàng
Đội trưởng Azpilicueta đã ổn và gửi thông điệp tới các CĐV Chelsea sau chấn thương kinh hoàng gặp phải ở vùng đầu trong cuộc đối đầu Southampton vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X