Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng chiêu độc giữ chân Hazard

Thứ Tư 29/03/2017 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để ngăn cản Real mua Hazard, Chelsea dự định nâng lương cho ngôi sao người Bỉ lên đến 300.000 bảng/tuần.


Ở mùa giải này, tiền vệ Eden Hazard đang là một trong những ngôi sao không thể thay thế của Chelsea. Cầu thủ sinh năm 1991 cùng với Pedro và Costa hợp thành bộ ba khủng khiếp trên hàng công của đội bóng thành London. Tuyển thủ người Bỉ đã ghi 11 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo ở Premier League, góp công lớn giúp Chelsea đang vững vàng trên ngôi đầu bảng xếp hạng. Trong sơ đồ 3-4-3 của HLV Conte, Hazard là vị trí không thể đụng đến.
Chelsea dung chieu doc ngan Real mua Hazard hinh anh
Real mua Hazard ở Hè 2017

Chứng kiến phong độ ổn định của cầu thủ 25 tuổi, Real mua Hazard ở Hè 2017. Trong những kỳ chuyển nhượng gần đây, Los Blancos liên tục ngỏ ý muốn có ngôi sao của The Blues nhưng không thành công. Khi mà Ronaldo đã bước sang sườn dốc bên kia của sự nghiệp và không còn giữ được sự ổn định, Chủ tịch Florentino Perez và HLV Zidane lại càng quyết tâm hơn trong việc chiêu mộ ngôi sao thuộc biên chế Chelsea.
Real chiêu mộ thành công Eden Hazard?
Khả năng Real mua Hazard thành công đang là rất cao. Đích thân HLV Zidane tiết lộ ngôi sao người Bỉ đã đồng ý đầu quân cho Los Blancos.

Real Madrid mua Hazard thành công, đội hình của họ sẽ được nâng cấp đáng kể. Thậm chí họ còn sẵn sàng mang Isco hoặc James ra trao đổi. Song Chelsea đã từ chối thẳng thừng, họ quyết tâm giữ bằng được ngôi sao của mình. Trong một diễn biến mới nhất, đội bóng thành London đang cố gắng gia hạn hợp đồng với cầu thủ 25 tuổi. Nếu chấp nhận ở lại, Hazard sẽ nhận mức lương lên tới 300.000 bảng/tuần. Với số tiền khủng khiếp này anh sẽ là cầu thủ hưởng lương cao nhất trong lịch sử Chelsea.
Chelsea dung chieu doc ngan Real mua Hazard hinh anh 2
Chelsea muốn nâng lương cho Hazard lên 300.000 bảng/tuần

Nói về việc Real mua Eden Hazard, cựu chủ tịch của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha Ramon Calderon chia sẻ: “Tôi đã từng ký hợp đồng với Arjen Robben từ Chelsea vào năm 2007. Nếu bạn muốn chiêu mộ thành công những ngôi sao hàng đầu, yếu tố đầu tiên là họ phải muốn ra đi. Tôi đã có kinh nghiệm với Cristiano Ronaldo và Arjen Robben. Họ đều đồng ý ra đi và sau đó những cuộc đàm phán với được tiến hành. Nếu Hazard nhất quyết ở lại Stamford Bridge, kể cả có chi 100 triệu euro Real cũng khó có được điều mình cần”.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X