Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng chiêu độc dụ Roma bán Nainggolan

Thứ Hai 06/06/2016 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sky Sport đưa tin, Chelsea chấp nhận chi ra 30 triệu bảng cùng một cầu thủ ở đội trẻ để thuyết phục Roma bán tiền vệ Radja Nainggolan.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016lịch bóng đá euro hôm nay.

Tiền vệ Radja Nainggolan đang là mục tiêu chuyển nhượng hàng đầu của Chelsea ở Hè 2016. The Blues đang cần nâng cấp tuyến giữa sau khi Matic sa sút còn John Obi Mikel không đáp ứng được sự tin tưởng. Đích thân HLV Conte muốn Chelsea mua Nainggolan
của Roma. Tuyển thủ người Bỉ là một trong những cái tên không thể thay thế nơi tuyến giữa của đội bóng Serie A. Trong màu áo ĐTQG anh cũng là một trong những nhân tố vô cùng quan trọng.
Chelsea dung chieu doc du Roma ban tien ve Nainggolan hinh anh 2
Nainggolan chơi rất tốt trong màu áo Roma
Sở trường của Nainggolan là đá tiền vệ phòng ngự, nhưng khi cần anh cũng có thể chơi ở hai cánh cũng khá tốt. Dù không có chiều cao tốt nhưng khả năng chọn vị trí và đọc tình huống của cầu thủ này là hoàn hảo. Ngoài ra anh còn sở hữu lối chơi quyết liệt và vô cùng máu lửa. Những tố chất này giúp cầu thủ người Bỉ không mấy khó khăn để hòa nhập với môi trường bóng đá ở Anh, vốn thiên về thể lực. 
Chelsea sắp chiêu mộ thành công sao trẻ PSV
(Bongda24h.vn) - Báo giới Anh đưa tin, danh sách chuyển nhượng của Chelsea ở Hè 2016 vừa có thêm tiền vệ Steven Bergwijn của PSV.
Cách đây không lâu, đích thân Radja Nainggolan đã xác nhận trước truyền thông rằng Chelsea đã chính thức gặp mặt As Roma để đàm phán việc chuyển nhượng của anh trong kỳ chuyển nhượng lần này. Phía đội bóng của Serie A thì kiên quyết giữ ngôi sao của mình, bởi vậy Chelsea đang có những bước đi quyết liệt hơn. Theo những thông tin từ Sky Sport, để có thể thuyết phục AS Roma bán Nainggolan, đội bóng chủ sân Stamford Bridge chấp nhận chi ra 30 triệu bảng kèm theo một ngôi sao ở đội trẻ.
Chelsea dung chieu doc du Roma ban tien ve Nainggolan hinh anh 2
Chelsea đang làm mọi cách để có tiền vệ Nainggolan
Chelsea đang hy vọng lời đề nghị này của họ sẽ được Roma chấp nhận. Trong trường hợp mua thành công ngôi sao người Bỉ, The Blues chấp nhận để John Obi Mikel được tự do tìm cho mình một đội bóng mới. Ngoài Nainggolan, HLV Conte còn muốn đưa về thêm Paul Pogba (Juventus) và Gonzalo Higuain (Napoli). Đây là hai ngôi sao sáng nhất Serie A ở thời điểm hiện tại, The Blues sẽ phải bỏ ra không dưới 100 triệu bảng để có được bộ đôi này. Ngược lại, nếu thuyết phục họ cập bến Stamford Bridge sức mạnh của đội bóng thành London sẽ được tăng cường đáng kể, qua đó tăng sức cạnh tranh ở mùa giải tới.

Nguyễn Huyền
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X