Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng bom tiền giữ chân nhà vô địch World Cup 2018

Thứ Tư 01/08/2018 00:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea gia hạn hợp đồng với Kante, họ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Pháp mức lương cực cao qua đó giữ anh ở lại Stamford Bridge.

Nhiều đội bóng quan tâm Kante


N'Golo Kante là một trong những tiền vệ phòng ngự tốt nhất châu Âu ở thời điểm hiện tại. Ngôi sao 27 tuổi sở hữu nền tảng thể lực sung mãn, lối chơi đeo bám dai dẳng và rất tinh tế trong những pha vào bóng.
 
Quyết tâm giữ sao khủng, Chelsea gia hạn hợp đồng với Kante hình ảnh

Nhiều đội bóng lớn muốn có Kante


Ngôi sao sinh năm 1991 đang là trụ cột trong đội hình của Chelsea và ĐT Pháp. Màn trình diễn ấn tượng của cầu thủ 27 tuổi giúp anh nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Mặc dù Kante khẳng định hạnh phúc ở Chelsea, song những đội bóng lớn vẫn theo đuổi cầu thủ người Pháp, họ tin rằng chi một số tiền lớn vẫn có thể nuôi hy vọng có được chữ ký của cựu sao Leicester.

PSG muốn mua Kante, Barca và Juventus cũng quan tâm cầu thủ sinh năm 1991. Những đội bóng lớn của châu Âu chấp nhận chi một số tiền lớn mua tiền vệ người Pháp. PSG thậm chí sẵn sàng chi 100 triệu euro mua Kante.
 

Chelsea dùng tiền giữ chân Kante

 

Chelsea gia hạn hợp đồng với Kante, họ chấp nhận đáp ứng cho cầu thủ người Pháp mức lương cực cao qua đó giữ anh ở lại Stamford Bridge.
 
Chelsea v Swansea Kante va Fer

Chelsea dùng lương khủng giữ chân Kante


Theo tờ The Times, Chelsea dự định gia hạn thêm 2 năm với Kante, ở bản hợp đồng mới anh sẽ được tăng lương lên 290.000 bảng/tuần. Với mức lương này, cầu thủ 27 tuổi sẽ vượt qua Eden Hazard để trở thành cầu thủ hưởng lương cao nhất trong đội hình Chelsea.

Với việc tăng lương khủng cho Kante, Chelsea đang cho thấy tham vọng giữ bằng được cầu thủ 27 tuổi. HLV Sarri được cho là muốn giữ ngôi sao người Pháp bằng mọi giá, ông cần sự phục vụ của Kante trong kế hoạch của mình ở sân Stamford Bridge.

Nếu Chelsea đề nghị ký hợp đồng mới, nhiều khả năng Kante sẽ nhanh chóng đồng ý. Cầu thủ sinh năm 1991 tuyên bố hạnh phúc ở Stamford Bridge và muốn tiếp tục cống hiến cho đội bóng thành London.

Cuối tuần này, Chelsea sẽ đụng độ Man City trong trận Siêu cúp nước Anh, The Blues đang muốn hướng đến chiến thắng để tạo ra sự hứng khởi cho mùa giải mới.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X