Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng Batshuayi "câu" sao khủng Monaco

Thứ Năm 14/12/2017 09:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo The Telegraph, Chelsea sẵn sàng dùng Michy Batshuayi để thuyết phục Monaco nhả tiền vệ Thomas Lemar.

Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2017, tiền vệ Thomas Lemar là một trong những cầu thủ được nhiều đội bóng theo đuổi nhất. Ở nước Anh, Arsenal và Liverpool là hai đội bóng muốn có ngôi sao người Pháp nhất. Liverpool đã trả đến 70 triệu bảng cho cầu thủ 22 tuổi nhưng bị Monaco từ chối, trong khi đó Pháo thủ mua hụt ngôi sao sinh năm 1995 ở ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng. Hai đội bóng này khẳng định sẽ trở lại hỏi mua Lemar ở phiên chợ Đông 2018, họ chấp nhận chi rất nhiều tiền cho thương vụ này.
Chelsea dung Batshuayi cau tien ve Thomas Lemar hinh anh
Chelsea muốn có Thomas Lemar
Trong một diễn biến mới nhất, Chelsea cũng đã gia nhập cuộc đua giành tiền vệ Lemar của Monaco. HLV Conte ấn tượng với tài năng của cầu thủ người Pháp, ông cho rằng sự có mặt của cầu thủ này sẽ giúp chất lượng đội hình của The Blues được nâng cấp đáng kể. Để chiếm lợi thế so với Arsenal và Liverpool, đội bóng thành London sẵn sàng tiến hành trao đổi. Theo The Telegraph, Chelsea sẵn sàng dùng Michy Batshuayi để thuyết phục Monaco nhả tiền vệ 22 tuổi.
Conte chỉ ra điểm chưa ổn của Chelsea sau trận Huddersfield
Mặc dù Chelsea đã tạo ra một màn trình diễn ấn tượng trước Huddersfield nhưng HLV Conte vẫn chưa hài lòng hoàn toàn.
Ở mùa giải này, tiền đạo Batshuayi không được đá chính thường xuyên, anh chỉ có 8 lần ra sân ở Premier League. Việc ngôi sao người Bỉ liên tiếp gây thất vọng khiến HLV Conte chán nản, ông đã sẵn sàng để cầu thủ 24 tuổi ra đi vào tháng 1. Chelsea chấp nhận dùng 50 triệu bảng cộng Batshuayi để đổi lấy sự phục vụ của Monaco. Hè năm nay, sau khi để Mbappe tới PSG, Monaco đã đánh tiếng hỏi mua chân sút người Bỉ, nhưng Chelsea đã từ chối vì lo ngại Morata không thể hòa nhập.
Chelsea dung Batshuayi cau tien ve Thomas Lemar hinh anh 2
Chelsea dùng Batshuayi câu Lemar
Ở thời điểm hiện tại khi mà Morata đang chơi tốt, Chelsea có lý do để Batshuayi ra đi. Với việc Monaco từng quan tâm ngôi sao của mình, The Blues đang hy vọng lời đề nghị của mình sẽ được chấp nhận. Giám đốc thể thao mới của Monaco, Michael Emenalo, đã có thời gian làm việc chung với Batshuayi ở Chelsea, bởi vậy ông hoàn toàn có thể đứng ra dàn xếp thương vụ này. Mùa giải 2017/18, Lemar thi đấu không quá ấn tượng, anh chỉ ghi 1 bàn sau 11 lần ra sân ở Ligue 1. Dường như cầu thủ này đã muốn rời đội bóng Công quốc để tìm kiếm một bến đỗ mới.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X