Chủ Nhật, 30/06/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea dùng 2 cầu thủ để hy vọng có sao Nottingham Forest

Thứ Năm 27/06/2024 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Brazil, Chelsea đã tiếp cận để ký hợp đồng với hậu vệ Murillo của Nottingham Forest, họ chấp nhận hy sinh 2 cầu thủ. 

Đội bóng của Enzo Maresca đang tìm kiếm một trung vệ mới sau sự ra đi của Thiago Silva, The Blues đã có động thái chiêu mộ hậu vệ 19 tuổi được đánh giá cao Aaron Anselmino của Boca Juniors. Tuy nhiên, Chelsea cũng đang muốn chiêu mộ một hậu vệ có thể ngay lập tức thách thức vị trí đội một và Murillo được đưa vào tầm ngắm. 

Cầu thủ 21 tuổi này gia nhập Premier League với bản hợp đồng trị giá 15 triệu bảng từ đội bóng Brazil Corinthians vào tháng 8 năm ngoái, anh là một trong những cầu thủ có màn trình diễn nổi bật nhất của Nottingham Forest trong mùa giải trước khi họ suýt xuống hạng.

Murillo lot vao tam ngam cua Chelsea
Murillo lọt vào tầm ngắm của Chelsea

Theo hãng tin UOL của Brazil, Chelsea hiện đã tiếp cận Nottingham Forest để thảo luận về thỏa thuận với Murillo, nhưng câu lạc bộ này đang yêu cầu mức phí 50 triệu bảng cho trung vệ của mình. Có thông tin cho rằng Chelsea đã thông báo cho Nottingham rằng họ sẽ không đáp ứng mức giá cao như vậy, thay vào đó sẽ dùng một trong những cầu thủ của mình để trao đổi, qua đó giảm chi phí chuyển nhượng. 

Atletico Madrid cũng bày tỏ sự quan tâm mạnh mẽ đến việc ký hợp đồng với Murillo và đã tổ chức các cuộc đàm phán với đại diện của hậu vệ này. Tuy nhiên, câu lạc bộ Tây Ban Nha cũng không hài lòng với mức giá 50 triệu bảng của Nottingham. 

Phát biểu tuần trước trên chương trình Os Donos da Bola của Brazil, Murillo cho biết anh sẵn sàng rời Forest chỉ sau một mùa giải. Murillo cho biết: “Tôi đã nhận được một vài lời đề nghị. Một số là chính thức, một số khác là thăm dò. Tôi sẽ giải quyết vấn đề này với người đại diện của mình. Họ là những câu lạc bộ đến từ Anh, Ý và Đức. Nếu tôi ở lại Nottingham, tôi sẽ cố gắng hết sức. Nếu tôi ra đi, tôi mong họ tôn trọng quyết định của tôi. Tôi bình tĩnh và phân tích nó một cách tốt nhất”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X