Thứ Tư, 03/07/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa tiền đạo Julian Alvarez vào tầm ngắm

Thứ Sáu 07/06/2024 06:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt cho tiền đạo Julian Alvarez và cân nhắc kế hoạch chiêu mộ anh trong kì chuyển nhượng mùa hè 2024.

Chelsea nhảy vào cuộc đua chiêu mộ Julian Alvarez

Tương lai của Julian Alvarez tại Man City đang bị đặt dấu hỏi lớn.   Suốt thời gian qua, anh chỉ đóng vai kép phụ cho Erling Haaland. 

Ngoài ra, tiền đạo người Argentina cũng thường xuyên phải thi đấu trái với vị trí sở trường. Julian Alvarez đang cân nhắc ra đi hè này để có thể được thi đấu nhiều hơn.

Theo thông tin mới nhất, Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt cho Julian Alvarez. Trong trường hợp cầu thủ sinh năm 2000 nhất quyết muốn rời Man City, The Blues sẽ nỗ lực để đưa anh về Stamford Bridge. 

Chelsea đưa tiền đạo Julian Alvarez vào tầm ngắm 1
Julian Alvarez bỏ ngỏ tương lai ở Man City.

Ở thời điểm hiện tại, Chelsea cũng đang nỗ lực để nâng cấp hàng công. Ngoài Julian Alvarez, The Blues cũng đang theo sát những mục tiêu như Michael Olise (Crystal Palace) hay Benjamin Sesko (Leipzig).

Phía Man City muốn Julian Alvarez ở lại. Hợp đồng giữa đôi bên vẫn còn thời hạn tới năm 2028. 

Nhưng nhiều năm qua, Man City luôn tạo điều kiện cho những cầu thủ không còn hạnh phúc tại đội bóng được tìm kiếm bến đỗ mới. Truyền thông Anh cũng đã đưa tin The Citizens sẵn sàng bán Julian Alvarez với giá 80 triệu Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X