Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa Sadio Mane trở lại Premier League

Thứ Hai 08/05/2023 17:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea đang có kế hoạch "giải cứu" Sadio Mane, người trải qua những tháng khó khăn kể từ ngày rời Liverpool gia nhập Bayern Munich.

Sadio Mane từng là một trong những cầu thủ tấn công hàng đầu ở Premier League. Trong màu áo Liverpool anh kết hợp với Mo Salah và Roberto Firmino tạo thành bộ ba tàn phá mọi hàng thủ. Sau khi giành đủ danh hiệu lớn cùng Lữ đoàn đỏ, Mane rời đi ở Hè năm ngoái.

Cầu thủ sinh năm 1992 cập bến Bayern Munich với một bản hợp đồng trị giá 34 triệu bảng, anh tới Đức mang theo nhiều kỳ vọng từ NHM đội bóng đang chơi ở Bundesliga. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại những gì Mane làm là chưa đáp ứng được kỳ vọng. 

Chelsea dua Sadio Mane tro lai Premier League

Chelsea đưa Sadio Mane trở lại Premier League

Bên cạnh thời gian chấn thương, Mane không có hiệu quả như mong đợi và còn có mâu thuẫn với đồng đội. Bayern Munich không có ý định giữ lại Mane. HLV Thomas Tuchel đang thảo luận với BLĐ CLB về việc mua Harry Kane hoặc Victor Osimhen.

Theo Football London, Chelsea có những hạn chế lớn trên hàng công, nên Chủ tịch Todd Boehly cân nhắc đưa Mane về lại bóng đá Anh. Chi phí chuyển nhượng Mane sẽ không quá cao, vào khoảng 25 triệu bảng. Thay vào đó, để có chữ ký của tiền đạo người Senegal, Chelsea phải chấp nhận trả anh mức lương tối thiểu 200.000 bảng/tuần.

Mane cũng được cho là sẵn sàng chia tay Bayern, anh bây giờ có nhiều lựa chọn. Ngoài Chelsea thì Juventus, Napoli hay hai đội bóng thành Milan đều sẵn sàng chiêu mộ ngôi sao người Senegal.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X