Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra "tối hậu thư" cho Kai Havertz

Thứ Ba 06/06/2023 10:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tin tức mới nhất từ nước Anh, The Blues sẽ xem xét bán tiền đạo người Đức ngay trong mùa hè này nếu không đạt được thỏa thuận gia hạn hợp đồng.

Kai Havertz đã cập bến Stamford Bridge với mức phí chuyển nhượng 75,8 triệu bảng (85 triệu euro) từ Bayer Leverkusen vào năm 2020 và hợp đồng giữa đôi bên sẽ đáo hạn mùa hè năm sau. Tất nhiên chẳng ai muốn cầu thủ của mình ra đi theo dạng tự do.

Mùa giải 2022/23 thảm họa vừa rồi, Kai Havertz là cỗ máy ghi bàn số 1 của Chelsea ở Premier League (7 pha lập công) nên rõ ràng bớt tệ hơn nhiều đồng đội khác song chẳng có gì đảm bảo cầu thủ 23 tuổi sẽ hiện diện trong bản kế hoạch của tân HLV Mauricio Pochettino cho mùa giải mới nhất là khi Chelsea ít nhiều sẽ tiến hành cải tổ lực lượng sau một năm mua sắm vô tội vạ vừa qua, dẫn đến mất cân bằng tài chính.

 Kai Havertz lien tiep bi Lampard loai bo
Kai Havertz

Theo trang MailOnline, Kai Havertz vẫn còn tương lai ở Chelsea miễn là anh muốn ở lại tiếp tục cống hiến lâu dài cho đội bóng bằng cách sớm đồng ý gia hạn hợp đồng (sẽ kết thúc vào mùa hè năm sau). Trong trường hợp đôi bên không thể đi đến thống nhất, Chelsea sẽ tìm cách bán Kai Havertz ngay mùa hè này và dự kiến số tiền họ muốn thu về không thấp hơn 60 triệu bảng.

Thời gian gần đây, Real Madrid được cho đã tiếp cận Kai Havertz sau khi chấp nhận giải phóng Karim Benzema dù hợp đồng còn hạn đến hè 2024, như một sự tri ân cho những đóng góp của tiền đạo người Pháp trong hơn 1 thập kỷ gắn bó với đội chủ sân Santiago Bernabeu (354 bàn thắng sau 648 lần ra sân trên mọi đấu trường, cùng đội bóng chinh phục 25 danh hiệu lớn nhỏ).

Los Blancos chưa bao giờ thiếu tiền và cũng đủ sức hút với mọi cầu thủ bóng đá trên thế giới, chỉ là cái tên họ thực sự nhắm đến có muốn hay không mà thôi. Đơn cử như trường hợp của Mbappe, ngôi sao người Pháp đã trong diện quan tâm của Real Madrid suốt mấy năm qua nhưng anh đã nhất quyết muốn ở lại PSG.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X