Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định vụ Nathan Ake

Thứ Sáu 13/12/2019 15:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea mua lại Nathan Ake vào tháng 1 năm 2020, theo Mirror, đội bóng thành London đã quyết định sẽ ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan.

Chelsea quyết định mua lại Nathan Ake


Vào năm 2017, Chelsea quyết định bán Nathan Ake cho Bournemouth với giá 20 triệu bảng. Trong hợp đồng bán cầu thủ sinh năm 1995 cho đội bóng chủ sân Dean Court, The Blues kèm theo điều khoản được ưu tiên mua lại trung vệ này với giá 40 triệu bảng.
 
Chelsea mua lại Nathan Ake vào tháng 1 năm 2020 hình ảnh

 Chelsea sẽ mua lại Nathan Ake


Kể từ khi rời Chelsea, Ake đã chơi cực tốt. Trong 2 mùa giải vừa qua anh là trụ cột không thể thay thế của Bournemouth. Ngoài vị trí trung vệ, ngôi sao người Hà Lan còn có thể đá hậu vệ cánh. Sự trưởng thành của cầu thủ này khiến Man City thèm khát.

HLV Pep Guardiola đang rất cần một trung vệ đẳng cấp vào tháng 1, qua đó nâng cấp hàng thủ. Theo Express, Man xanh sẽ chấp nhận chi 45 triệu bảng mua trung vệ của Bournemouth. Trước thông tin này, Chelsea đã nhanh chóng vào cuộc.

Chelsea mua lại Nathan Ake vào tháng 1 năm 2020, theo Mirror, đội bóng thành London đã quyết định sẽ ký hợp đồng với cầu thủ người Hà Lan.

The Blues đã được mua sắm trở lại, họ cũng đang rất cần một trung vệ tốt. Khi mà Zouma và Tomori đều không đem lại sự yên tâm còn Rudiger và Andreas Christensen thường xuyên dính chấn thương, Chelsea sẽ mua lại Ake từ Bournemouth.

HLV Howe của Bournemouth tuyên bố muốn giữ chân cầu thủ 25 tuổi, nhưng khi Chelsea kích hoạt điều khoản mua lại cầu thủ người Hà Lan, đội bóng chủ sân Dean Court sẽ buộc phải chấp nhận.

Với phong độ ấn tượng của mình Ake hoàn toàn có thể cạnh tranh vị trí đá chính nếu trở lại Chelsea, anh được kỳ vọng sẽ cùng với Rudiger trở thành bộ đôi trung vệ số 1 của Chelsea trong tương lai gần.

Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X