Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định vụ Harry Kane

Chủ Nhật 23/05/2021 06:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ không chiêu mộ tiền đạo Harry Kane ở Hè 2021. Lý do là bởi số tiền mà Tottenham đòi hỏi là quá lớn.

Chelsea từ bỏ theo đuổi Harry Kane


Tiền đạo Harry Kane tiếp tục chơi bùng nổ ở mùa giải năm nay. Ngôi sao của Tottenham đã ghi 32 bàn và đóng góp 16 pha kiến tạo trong 48 lần ra sân trên mọi mặt trận. Ở Ngoại hạng Anh cầu thủ 27 tuổi có cùng 22 bàn như Mo Salah của Liverpool. Phải chờ đến vòng 38 mới xác định được Vua phá lưới giải đấu cao nhất bóng đá Anh mùa này.
 
Tottenham đòi tới 120 triệu bảng cho Harry Kane

Tottenham đòi tới 120 triệu bảng cho Harry Kane


Theo nhiều nguồn tin, Kane đã đánh tiếng muốn rời Tottenham ở Hè 2021. Ngôi sao sinh năm 1993 muốn chơi bóng ở Champions League, anh cũng muốn giành những danh hiệu lớn. Rất nhiều đội bóng đã gia nhập cuộc đua giành cầu thủ người Anh.

MU, Man City và Chelsea là những đội bóng ở Anh quan tâm cầu thủ 27 tuổi. Tuy nhiên, theo phóng viên chuyển nhượng Fabrizio Romano, Chelsea sẽ không chiêu mộ cầu thủ của Tottenham ở Hè 2021. Theo đó, The Blues không thể đáp ứng số tiền 120 triệu bảng mà Chủ tịch Levy của Spurs yêu cầu.

Năm ngoái, Chelsea đã chi hơn 200 triệu bảng nâng cấp đội hình, bởi vậy họ không còn ngân sách để chi một số tiền khổng lồ cho Harry Kane. Việc đội bóng thành London bỏ cuộc mang đến cơ hội cho hai đội bóng thành Manchester.

Tuy nhiên, cả MU và Man City đều không muốn chi hoàn toàn tiền mặt để có Kane. Man xanh sẵn sàng dùng Nathan Ake cộng thêm một khoản tiền để hy vọng có cầu thủ 27 tuổi, trong khi đó MU chấp nhận chi 80 triệu bảng cộng thêm Jesse Lingard để có được điều mình cần.
HLV Brendan Rodgers nhắn Chelsea và Liverpool: Leicester sẽ không bỏ cuộcHLV Brendan Rodgers nhắn Chelsea và Liverpool: Leicester sẽ không bỏ cuộc
Phát biểu trước trận đấu với Tottenham ở vòng 38 Ngoại hạng Anh, HLV Brendan Rodgers tuyên bố sẽ giành 3 điểm để đua Top 4 với Liverpool và Chelsea.
Nhậu say nát người, quả tạ của Chelsea gây hấn rồi bị đuổi khỏi quán barNhậu say nát người, quả tạ của Chelsea gây hấn rồi bị đuổi khỏi quán bar
Mới đây, tiền vệ thuộc biên chế Chelsea, Ross Barkley bị đuổi khỏi quán bar sau khi nhậu say xỉn và không còn kiểm soát được hành vi.
HLV Thomas Tuchel dùng những quả 11m để bênh vực Timo WernerHLV Thomas Tuchel dùng những quả 11m để bênh vực Timo Werner
Trong một phát biểu mới đây, HLV Thomas Tuchel đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Timo Werner. Ông cho rằng số bàn thắng của học trò sẽ được cải thiện đáng kể nếu...
Cái tên hạ sát Chelsea xuất sắc nhất Leicester mùa nàyCái tên hạ sát Chelsea xuất sắc nhất Leicester mùa này
CLB Leicester vừa thông báo tiền vệ Youri Tielemans đã được các CĐV bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất của đội chủ sân King Power ở mùa giải năm nay.
HLV Chelsea: Ai mà chẳng thích Harry KaneHLV Chelsea: Ai mà chẳng thích Harry Kane
Tuyên bố đòi rời Tottenham của Harry Kane đã gây chấn động toàn nước Anh, và rất nhiều HLV hàng đầu đã nhận những câu hỏi về tương lai của cầu thủ này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X