Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea ra quyết định về thương vụ với Jadon Sancho

Thứ Tư 25/12/2019 18:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
The Blues đã được gỡ bỏ lệnh cấm chuyển nhượng và liệt kê một số mục tiêu tháng 1 tới bao gồm thần đồng bóng đá Anh.

Chelsea chưa sẵn sàng để đáp ứng mức giá 100 triệu bảng mà Borussia Dortmund đặt ra cho Jadon Sancho.


Chelsea muốn có Sancho


Sancho được đánh giá là một trong những tài năng trẻ sáng giá nhất châu Âu. Sau mùa giải đột phá 2018-19 tại Dortmund, sao trẻ 19 tuổi được săn đón khắp nơi. Sự quan tâm dành cho anh ngày một tăng lên trong mùa hiện tại.

Chuyển nhượng Chelsea ra quyết định về thương vụ với Jadon Sancho hình ảnh
Chelsea dành sự quan tâm đặc biệt cho Sancho

21 lần ra sân tại Bundesliga và Champions League, Sancho ghi 11 bàn cộng thêm 11 kiến tạo. Càng sát kỳ chuyển nhượng mùa đông, chàng trai sinh năm 2000 càng chơi hay. 8 trận gần nhất, anh đóng góp 8 bàn cộng 5 kiến tạo.

Được biết, Sancho là một CĐV cuồng nhiệt của Chelsea thời niên thiếu. Và tuyển thủ Anh cũng nằm trong danh sách của HLV Frank Lampard tháng 1 này. Sau khi được gỡ lệnh cấm chuyển nhượng, Chelsea đặt mục tiêu cải thiện hàng công và Sancho là mục tiêu số 1.
 

Nhưng không để Dortmund ép giá


Ngoài Sancho, Chelsea cũng liên hệ với Wilfried Zaha và Timo Werner. Tuy nhiên, theo thông tin mà Daily Express tiết lộ, The Blues đã quyết định hoãn theo đuổi cầu thủ 19 tuổi nếu Dortmund không giảm mức giá 100 triệu bảng mà họ định ra.

Chelsea ra quyết định về thương vụ với Jadon Sancho hình ảnh 2
The Blues sẽ chuyển sang Zaha nếu Dortmund không hạ giá Sancho

Đến nay, thủ môn Kepa Arrizabalaga vẫn là bản hợp đồng kỷ lục mọi thời đại của Chelsea khi chuyển đến sân Stamford Bridge với giá 72 triệu bảng vào mùa hè năm 2018. Những người phụ trách chuyển nhượng Chelsea không sẵn lòng xô đổ con số đó bất chấp sự ngưỡng mộ của Lampard dành cho Sancho.

Nếu Dortmund không xuống nước, Chelsea sẽ tăng cường sự tập trung vào Zaha, người không giấu mong muốn rời Crystal Palace trong suốt thời gian qua. Cầu thủ 27 tuổi này có nhiều kinh nghiệm hơn so với Sancho, đã chứng tỏ bản thân ở Premier League và sẽ có giá thấp hơn khoảng 20 triệu bảng so với đàn em.

Werner của RB Leipzig là một lựa chọn khác cho Chelsea. Tiền đạo 23 tuổi đã ghi được 18 bàn thắng kiến tạo 6 lần sau 17 lần ra sân ở Bundesliga mùa này.

Ý An

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X