Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ Karim Benzema

Thứ Ba 30/01/2024 09:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhiều nguồn tin, Chelsea đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với tiền đạo Karim Benzema trong kỳ chuyển nhượng tháng 1 năm nay. 

Tiền đạo Karim Benzema đang muốn rời Al-Ittihad chưa đầy một năm sau khi hoàn tất thương vụ chuyển đến Saudi Pro League đầy béo bở. Cầu thủ 36 tuổi này đã được một số câu lạc bộ ở Premier League và trên khắp châu Âu theo đuổi, trong đó có cả Arsenal và MU. 

Chelsea cũng đã được trao cơ hội bổ sung Benzema vào đội hình của họ trước khi kết thúc kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, nhưng theo The Athletic, kế hoạch của câu lạc bộ là ưu tiên những tài năng mới nổi thay vì chiêu mộ những cầu thủ lớn tuổi. 

Tien dao Karim Benzema dang duoc nhieu doi bong quan tam

Tiền đạo Karim Benzema đang được nhiều đội bóng quan tâm

Nguồn tin trên cũng cho biết thêm rằng tương lai của Conor Gallagher vẫn chưa chắc chắn, Chelsea có thể vẫn sẵn sàng bán tiền vệ này trước khi thị trường chuyển nhượng mùa Đông đóng cửa. The Blues muốn 45 đến 50 triệu bảng cho cầu thủ sinh năm 2000, hiện Spurs và West Ham quan tâm Gallagher. 

Chelsea đã tổ chức các cuộc thảo luận về việc chiêu mộ tiền đạo Jhon Duran của Aston Villa, nhưng thương vụ này cũng khó hoàn thành do đối tác ưu tiên giữ ngôi sao của mình. Một vấn đề phức tạp khác với Chelsea là Duran hiện phải ngồi ngoài vì chấn thương gân khoeo .

Tờ Metro thì tiết lộ tiền đạo Victor Osimhen của Napoli đã đồng ý gia nhập Chelsea vào cuối mùa giải. Chủ sở hữu của Napoli, Aurelio de Laurentiis, đã thông báo vào tuần trước rằng cầu thủ 25 tuổi này sẽ rời nhà vô địch Serie A vào mùa hè này.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X