Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Chelsea đưa ra quyết định cuối cùng vụ Higuain

Thứ Sáu 04/01/2019 22:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chelsea không mua Gonzalo Higuain vào tháng 1 năm 2019, đó là thông tin được Goal đăng tải. HLV Sarri đã từ bỏ việc theo đuổi chân sút người Argentina.

Chelsea từ bỏ việc theo đuổi Higuain


Mùa giải này, hàng công Chelsea thi đấu không ấn tượng. 2 tiền đạo của họ là Morata và Giroud chỉ đem lại sự thất vọng, điều đó khiến The Blues phụ thuộc quá nhiều vào Eden Hazard. HLV Sarri được cho là không hài lòng với hàng công, ông muốn đưa về một chân sút mới vào tháng 1 năm 2019.
 
Chelsea không mua Gonzalo Higuain vào tháng 1 năm 2019 hình ảnh

Chelsea từ bỏ việc theo đuổi Gonzalo Higuain


Chelsea quan tâm Gonzalo Higuain của AC Milan, đội bóng thành London chấp nhận trao đổi giữa Morata và cầu thủ 31 tuổi. Cụ thể, Chelsea muốn mượn Higuain kèm theo điều khoản mua đứt vào cuối mùa, họ sẽ để Morata đến AC Milan cũng theo dạng cho mượn kèm điều khoản mua đứt.

Trong quá khứ, HLV Sarri từng có thời gian làm việc với Higuain ở Napoli. Ông thầy người Italia rất hiểu cầu thủ sinh năm 1987, ông này tự tin có thể phát huy tối đa khả năng của chân sút người Argentina. Tuy nhiên, trong một thông báo được Goal đăng tải, Chelsea không mua Gonzalo Higuain vào tháng 1 năm 2019.
 


Lý do Chelsea từ bỏ Higuain

 


HLV Sarri khẳng định không muốn mua thêm tiền đạo vào tháng 1, ông đã hài lòng với hàng công hiện tại. Ông thầy người Italia ngoài Morata và Giroud thì vẫn còn có Eden Hazard, người cũng có thể đá trung phong.
 
Higuain chia se ve Milan

HLV Sarri khó tái hợp Higuain ở Stamford Bridge


Nguồn tin từ Mirror thì lại khẳng định Chelsea từ bỏ Higuain vì cầu thủ này đã lớn tuổi, không những vậy anh còn không có kinh nghiệm thi đấu ở Ngoại hạng Anh. Đội bóng thành London sẽ chuyển hướng sang đưa về những tiền đạo đang thi đấu ở Premier League.

Chelsea quan tâm Callum Wilson của Bournemouth, họ chấp nhận chi 35 triệu bảng mua cầu thủ 26 tuổi. Marko Arnautovic của West Ham cũng đang lọt vào tầm ngắm của The Blues, họ chấp nhận chi 40 triệu bảng mua cựu sao Stoke.

Cả hai cầu thủ kể trên đều đang đạt phong độ cao và đều đã có thời gian chơi bóng ở Anh, họ sẽ là sự bổ sung chất lượng cho The Blues. Nếu Arnautovic hoặc Wilson tới Stamford Bridge nhiều khả năng Giroud hoặc Morata sẽ bị đẩy đi.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho kẻ cứu rỗi Chelsea ở tuyển Anh?

Cole Palmer tại Euro 2024: Vị trí nào cho "kẻ cứu rỗi" Chelsea ở tuyển Anh?

Dù đã đóng góp 25 bàn thắng và 13 pha kiến tạo cho Chelsea tại mọi đấu trường ở mùa giải này, Cole Palmer vẫn chưa được ra sân thi đấu cho tuyển Anh trong những trận giao hữu gần đây bởi hàng công của “Tam sư” đang vô cùng chật chội.

Video

Xem thêm
top-arrow
X